5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 7 ก.พ. 2021

ในอาทิตย์นี้มีเกมที่เรียกได้ว่าน่าสนใจอย่างมาก เพราะมีเกมหลากหลายแนวและมากันแบบไม่ซํ้าแบบกันเลย นอกจากนี้ ยังได้มีเกมที่หลายคนรอคอยมานานและในที่สุดก็ได้เล่นกันแล้วอีกด้วย และนี่ก็คือ รายชื่อเกมทั้งหมด 5 เกมที่ทางเราได้แนะนำมาให้เล่นกันในอาทิตย์นี้

Immortal Soul: Black Survival

ถ้าคนไหนอยากได้เกมแนวแบทเทิลรอยัล แต่ไม่เอาแบบโดดร่ม ไม่ต้องกดบังคับวิ่ง เล็ง ยิง อยากได้แบบกดจิ้มเฉยๆ ล่ะก็ลองมาเล่นเกมนี้ได้เลย โดยเกมนี้เป็นเกมที่เคยทำเวอร์ชั่น PC บน Steam มาก่อนและก็ได้รับผลตอบรับดีมากๆ อีกด้วย จนได้เอามาทำเป็นเกมมือถือเนี่ยแหละ

เกมนี้กฎการเล่นง่ายๆ คนเล่นจะต้องรีบไปหาของตามที่ต่างๆ จนกว่าจะเจอและครบแล้วค่อยไปตีกับคนอื่น และเพราะเป็นเกมลักษณะภาพนิ่ง คนเล่นจะต้องเดาเอาว่ามีศัตรูในจุดที่เราอยู่ไหมและจะหนีหรือสู้ ทำยังไงก็ได้ให้เป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย

Diadein

เกมนี้เป็นเกมแนวสะสมตัวละครตะลุยด่านแบบ RPG โดยมีธีมในโลกแฟนตาซี แม้ว่ามองผ่านๆ เกมอาจจะดูไม่ค่อยมีอะไร แต่อยากบอกว่าการออกแบบตัวละครเกมนี้่ทำออกมาได้น่ารักมากๆ เพราะคนเล่นจะได้เจอกับสาวๆ หูสัตว์ เอลฟ์ และเผ่าอื่นๆ มาให้เลือกครบ

และถึงเกมเพลย์จะไม่มีอะไรแต่ภาพในเกมนั้นทำออกมาได้น่าเล่นอย่างมาก มีระบบความเป็นเกมแอ็คชั่นหน่อยๆ แถมยังสามารถพัฒนาตัวละครตัวปกติให้มีระดับดาวสูงๆ ได้ คนไหนที่ชื่นชอบภาพตัวละครสวยๆ จัดทีมสู้กันแบบง่ายๆ และอิสระระดับนึงแล้ว แนะนำเกมนี้เลย

Mafia Pride: Family

เกมนี้จะเป็นอีกเกมที่เน้นความง่ายเป็นหลักเนื่องจากเป็นเกมแนว IDLE สามารถกดปิดเกมแล้วตัวเกมจะมีการฟาร์มของมาให้ แต่ที่น่าสนใจก็คือโลกทัศน์ของเกมนั้นจะเป็นโลกของมาเฟีย ซึ่งแตกต่างจากเกมอื่นโดยสิ้นเชิง

นั่นแปลว่าเราจะรับบทเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่จะรับสมัครลูกน้องมาช่วยเหลือเราในการแก้แค้นกับแก๊งต่างๆ ในรูปแบบตะลุยด่าน ตัวเกมใช้วิธีการฟาร์มแบบเดียวกันกับเกม IDLE เกมอื่นแถมยังมีระบบเดทกับผู้หญิงอีกด้วย

Beatless

เกมนี้เป็นเกมที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดังแต่ไปเปิดทดสอบกันในเซิร์ฟเวอร์จีนกันก่อน นับจากบทความนี้ออก ก็ยังพอมีเวลาให้สามารถเข้าไปทดลองมาเล่นได้เพราะจะเปิดทดสอบจนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

เกมนี้เป็นเกมแนว ARPG เน้นความเป็นเกมแอ็คชั่นแบบน่าเล่นมากเพราะคนเล่นจะต้องคุมเองแถมยังมีปุ่มกดเพื่อออกท่าไม้ตายหลายปุ่มมาก ไม่ต้องมานั่งจำลำดับคอมโบโดยการกดทัชเป็นจังหวะ แถมยังทำภาพออกมาสวยอีกต่างหาก

Birdie Crush

หลังจากที่รอคอยกันมานานถึง 2 ปีกว่า ในที่สุดเกมนี้ก็ได้ฤกษ์เปิดให้เล่นกันได้ซักที กับสุดยอดเกมกอล์ฟแฟนตาซีบนมือถือภาพสุดน่ารัก โดยมีระบบการเล่นชวนนึกถึงภาพของเกมกอล์ฟชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี

ความโดดเด่นของเกมนี้เลยก็คือเรื่องของกราฟฟิก คือต้องบอกว่าเป็นเกมกอล์ฟที่มีกราฟฟิกที่สวยและน่ารักมากๆ แถมตัวเกมเพลย์นั้นเล่นเข้าใจง่าย และไม่ซับซ้อน และแน่นอน คอสตูมชุดมาแบบจัดเต็มสุดๆ

และทั้งหมดนี้ก็คือเหล่าเกมใหม่ทั้ง 5 เกมที่ทางเราได้เอามาแนะนำกันในอาทิตย์นี้ คนไหนสนใจเกมตัวไหนก็โหลดไปเล่นกันได้เลย เห็นได้ชัดเลยว่ารอบนี้มีเกมที่ไม่เหมือนใครมาให้ได้เล่นกันจริงๆ