รู้จักกับตัวละครเริ่มต้นทั้ง 8 จากเกม The Great Merchant

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพื่อนๆ ได้เห็นการเปิดตัวของเกมอย่างเป็นทางแล้วกับ The Great Merchant แน่นอนว่าตัวเกมก็ใกล้เข้าสู่ช่วงให้ได้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วในอีกไม่นาน ซึ่งก่อนที่จะไปสนุกกับเกม สิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นจะต้องรู้นั้นก็คงเป็นเรื่องของเหล่าตัวละครเริ่มต้นที่เพื่อนๆจะต้องเลือก เพื่อสร้างตัวละครนั้นเอง โดยเริ่มต้นนั้นตัวเกม The Great Merchant นั้นจะมาพร้อมกับตัวละครเริ่มต้นที่สุดแสนจะมีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้าจะไปรู้จักกับเหล่าตัวละครทั้งหมด

ผู้เขียนต้องเกริ่นก่อนเลยว่า ตัวละครทั้งหมดนั้นความสามารถจะเหมือนกันหมดเลย ไม่ได้แตกต่างกัน ทำให้คุณไม่ต้องห่วงเลยว่าใช้ตัวนี้จะดีไหม ชอบตัวไหนก็จัดตัวนั้นไป

CHOSUN
Cho Chul Hee ชายที่เกิดมาเพื่อเป็นพ่อค้า เขานั้นมีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย และเป็นชายที่ซื่อสัตย์สุจริต เดินทางไปทั่วโลกเพื่อทำการค้าขาย พบปะผู้คนมากมาย ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีใจรักในการค้าขาย ตัวละครอย่าง Cho Chul Hee อาจจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้

Lee Myung Hwa เกิดและเติบโตในย่าน Chun-Ahn ในอดีตนั้นเธออาศัยอยู่ในครอบครัวที่ยากจน แต่ด้วยความขยันเธอก็สามารถเติบโตมามีฐานะที่ดี นิสัยของเธอ เป็นที่เอ็นดูของทุกคนด้วยความสดใส่ร่าเริง เธอมักจะช่วยเหลือผู้อื่นที่เจอปัญหา ที่สำคัญเธอยังเชี่ยวขาญในด้านงานกฎหมายและด้านสินค้า

JAPAN
Sandama Ryo ชายหนุ่มที่มากความสามารถทั้งในทักษะการต่อสู้และการทำธุรกิจ เขานั้นเติบโตในครอบครัวขุนนาง เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่ฉลาดหลักแหลมอย่างมาก ในการทำธุรกิจค้าขายด้วย

Genno Hanahenae ลูกสาวคนเดียวของตระกูลพ่อค้าที่ร่ำรวย ชีวิตของเธอนั้นช่างยากลำบากเพราะต้องสูญเสียครอบครัวไปในสงคราม ถึงแม้อายุยังน้อยแต่เธอก็เป็นหญิงที่ใจแข็งแกร่งอย่างมาก แต่ก็ยังมีมุมที่อ่อนแอซ่อนอยู่ ที่สำคัญเธอยังทำงานอย่างหนักเพื่อฟื้นฟูธุรกิจของครอบครัวให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

TAIWAN
Wang Xiao Long เป็นลูกชายคนโตของตระกูลพ่อค้าที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน เขานั้นมีเป้าหมายและความตั้งใจ ที่จะทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จเหมือนที่พ่อของเขาเคยทำ เรียกได้ว่านี้คือชายที่อยากเดินตามรอยของพ่อเลยก็ว่าได้

Wang Mei Long น้องสาวของ Wang Xiao Long เธอนั้นมีเป้าหมายที่อยากจะชนะพี่ชายของตนเอง อยากจะประสบความสำเร็จในด้านการค้าขาย ให้เหนือกว่าที่พี่ชายทำ เพื่อสืบทอดตระกูลต่อไป

CHINA
Tang Hoyeop เขาเป็นหนึ่งในชายที่มีอิทธิพลต่อประเทศจีนอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่ได้สืบทอดจากครอบครัว หรือแม้แต่ความลับทางการทหาร ภายนอกนั้นเราจะได้เห็นเขาเป็นชายที่ดูแข็งแกร่งไร้เทียมทาน มาพร้อมอาวุธที่ใหญ่โต แต่แท้จริงแล้วเขากลับเป็นชายที่มีจิตใจอ่อนโยนต่างจากที่ใครเห็น

Lu Xiuyan
ปรมาจารย์แห่งสำหนัก Taichi เธอมีเป้าหมายที่จะล้างแค้นกลุ่มคนรวย ที่เป็นต้นเหตุทำให้พ่อของเธอเสียชีวิต นอกจากฝืมือในการต่อสู้แล้วเธอยังเป็นคนที่ฝืมือในการทำค้าขายได้อย่างมืออาชีพ เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความหน้าเชื่อถือและมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นตลอด

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded