Great Merchant MMORPG สุดมันส์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Great Merchant ผลงานเกมแนว MMORPG จากประเทศเกาหลี เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว กับเนื้อหาคอนเทนต์เกมจำนวนมากที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการนำประเทศทั้ง 4 ประเทศอย่าง เกาหลี จีน ไต้หวัน และ ญี่ปุ่น มาสร้างสรรค์เป็นเกมที่น่าสนใจ พร้อมกับระบบการพัฒนาเหล่าทหารรับจ้าง เพื่อให้คุณกลายเป็นกลุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดใน ยุทธภพ ที่สำคัญตัวเกมยังมาพร้อมแผนจริงอ้างอิงจากบนโลก พร้อมกับ บุคคลระดับตำนานที่อ้างอิงจากประวัติศาสตร์ และ นิยาย ต่างๆ ที่จะมาในรูปแบบทหารรับจ้าง รบเคียงข้างไปกับคุณ ใครที่กำลังมองหาเกมเนื้อหาดีๆ มีกลิ่นอาย บรรยากาศเก่าๆ Great Merchant เป็นอีกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ โดยเกมนี้จะมีความน่าสนใจอะไรที่ทำให้คุณต้องมาเล่น ไปดูกัน

บรรยากาศที่ทำให้คิดถึงวันเก่าๆ
Great Merchant นั้นเป็นเกมที่มีบรรยากาศของเกม MMORPG ยุคเก่า เพราะว่าตัวเกมนั้นเปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลีมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ถึง 10 ปี ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเกม โดยเกมนี้หลายคนอาจจะคิดว่าเหมาะกับ วัยทำงาน แต่จริงๆแล้ววัยรุ่นยุคใหม่ก็สามารถเข้ามาลองสนุกกับเกมนี้ได้

เนื้อหาคอนเทนต์ของเกมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ
ภายในเกม Great Merchant นั้นมาพร้อมกับเนื้อหาต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวของ 4 ประเทศอย่าง เกาหลี จีน ไต้หวัน และ ญี่ปุ่น พร้อมกับระบบที่จัดเต็ม มีกิจกรรมต่างๆให้ผู้เล่นต้องวางแผน ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการใช้เวลาเล่นเกมนี้ในระยะยาว

ระบบตัวละครที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ
แม้ว่าเกมจะเก่า แต่สิ่งที่ Great Merchant ไม่ได้ด้อยไปกว่าเกมยุคใหม่เลยก็คือ ความใส่ใจในการสร้างสรรค์ตัวละครของเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลัก ทหารรับจ้าง รวมไปถึง ทหารรับตำนาน ที่ออกแบบมาได้ มีเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมกับเสียงพากย์
ภายในเกมที่ทำได้ดีด้วยเช่นกัน

เกมเพลย์ที่ตัวละครยิ่งเก่ง คุณยิ่งสนุก
Great Merchant ในช่วงแรกนั้น ผู้เล่นอาจจะต้องทำอะไรเยอะอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวล การวางแผน พัฒนาทหารรับจ้างให้เก่งขึ้น ทำให้ทุกอย่างต้องใช้เวลา แต่ถ้าหากคุณสามารถทำให้ตัวละครของคุณเริ่มพัฒนา เริ่มเก่งขึ้น เมื่อไร
เมื่อนั้นจะทำให้เพลิดเพลินแบบสุดๆ เพราะฉนั้น ช่วงแรกวางแผนให้ดีจะปั้นตัวไหน เพื่อทำให้คุณเล่นง่าย ถ้าหากวางแผนไม่ดีคุณอาจจะเบื่อกับเกมนี้ไปเลยนั้นเอง

เล่นคนเดียวคงแย่ ที่แน่ๆต้องมีเพื่อนร่วมทาง
ด้วยการที่เกมเป็นแนว MMORPG การเล่นคนเดียวจึงไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไร คุณควรหาเพื่อนมาลองเล่นเกมนี้ด้วยกัน เพื่อแบ่งปันข้อมูลภายในเกม คุณอาจจะเลือกเล่นเป็นตัวละครเกาหลี เพื่อนคุณเล่นตัวละครญี่ปุ่น แต่ถ้าหากอยากมีเพื่อนเยอะๆ
ก็สามารถกดเข้าร่วมกลุ่มคอมมูนิตี้ของเกมได้ที่ http://ow.ly/eRu150E0YKb

ติดตามรายละเอียดข้อมูลและโปรโมชั่นต่างๆของเกมได้ที่
https://www.tgm.in.th/

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded