จักรกลบุก! ปกป้องการรุกรานของอารยธรรมจักรกลไปพร้อมกัน ในการอัปเดตครั้งแรกของ StoneAge World!!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกของเกมสะสมสัตว์ เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ในรูปแบบเกม MMORPG StoneAge World ขอนำเสนอคอนเทนต์จักรกลบุกรุก การบุกรุกสู่ทวีปนีซครั้งแรกของเหล่าเมก้าไดโนฯ การอัปเดตในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับสงครามการต่อสู้รายสัปดาห์เพื่อปกป้องการรุกรานจากเหล่าเมก้าไดโนฯ ควบคู่ไปกับการปรับปรุงและพัฒนาระบบอื่นๆ ภายในเกม พร้อมให้เหล่าผู้ฝึกได้ผจญภัย และตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับผองเพื่อนไดโนฯ สุดน่ารักแล้ววันนี้!

ในทุกสัปดาห์จะมีวันพิเศษที่จะเซอร์ไพรส์เหล่าผู้ฝึกสัตว์ด้วยการบุกรุกของจักรกล โดยเมก้าไดโนฯ (หนึ่งในสายพันธุ์ ‘คาคิ’) จะบุกมายังเกาะเก้าหลิน ที่ซึ่งเหล่าผู้ฝึกสัตว์ได้รับมอบหมายหน้าที่ในการปกป้องดินแดนให้รอดพ้นและปลอดภัยจากการ รุกรานของผู้บุกรุก โดยผู้เล่นที่รับบทบาทเป็นผู้ฝึกสัตว์นั้นจะสนุกสนานไปกับการท้าทายการต่อสู้กับเหล่าเมก้าไดโนได้ถึง 10 ครั้ง/วัน เมื่อพวกมันปรากฏตัว พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษโดยของรางวัลที่ได้รับ นั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนการเข้าร่วมต่อสู้ รวมไปถึงค่าความเสียหายสะสมที่สามารถสร้างให้กับเหล่าเมก้าไดโนฯ ได้

นอกจากการอัปเดตคอนเทนต์รายสัปดาห์แล้ว เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง ‘กิจกรรมทำลายล้างจักรกล’

โดยกิจกรรมจะมีถึงวันที่ 16 กรกฎาคมนี้เท่านั้น  ซึ่งนอกจากจะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมจากการเคลียร์ภารกิจประจำวันแล้ว ก็ยังมีของรางวัลพิเศษที่มีมูลค่าสูงขึ้นตามความพยายามของผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย ยิ่งไปกว่านี้ ในการอัปเดตของ StoneAge World ในสัปดาห์นี้ ยังมี ‘กิจกรรมตั๋ว’ ซึ่งจะมอบตั๋วตามการเข้าร่วมชีวิตยุคหิน เพื่อนำไปแลกรับของรางวัล  รวมทั้งภารกิจใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถรับไอเทมได้ ตามจำนวนสโตนและหอยที่ใช้งานไปอีกด้วย

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยเกมจะมีคอนเซ็ปต์เป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

สามารถดาวน์โหลดเกม StoneAge World  ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play และมีระบบซัพพอท

ผู้เล่นมากมายหลายภาษา ซึ่งได้แก่  ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded