การผจญภัยไปพร้อมกับสัตว์ยุคหินเริ่มต้นขึ้นแล้วใน StoneAge World เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้!!

เกม StoneAge World เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นเกมชื่อดังจาก Stone Age IP และเป็นที่รู้จักกันในระดับสากลฝั่งตะวันตก เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วใน 172 ประเทศทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งทาง App Store และ Google Play และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกและเป้นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเฉลิมฉลองมากมาย การผจญภัยสุดมันส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคหิน ที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด!

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือใหม่แนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยเกมจะมีคอนเซ็ปต์เป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม ซึ่งในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และแมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือหมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

“StoneAge World เป็นการผสมผสานเกมมือถือเข้ากับคอลเล็กชั่นสัตว์เลี้ยงที่ทำให้ผู้เล่นในหลากหลายช่วงอายุ สามารถสนุกสนานได้แบบไร้ข้อจำกัด ด้วยมุมมองและภาพที่สวยงามที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความแตกต่างจากเกมมือถือ MMORPG ทั่วไป และในวันนี้พวกเรามีความรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่จะนำเสนอเกมนี้ออกสู่สายตาของเหล่า เกมเมอร์ทั่วโลก” นายจุนซอง ชาง  (Joon Sung Chang) ผู้อำนวยการผลิตจากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว

และเนื่องในวันเปิดเกมอย่างเป็นทางการ หลากหลายกิจกรรมรอให้ผู้เล่นมาร่วมสนุกกับการสวมบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” เพื่อฝึกฝนสัตว์ ทั้งหลายให้เชื่องและแข็งแกร่งไปพร้อมๆกับ ปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกล ไปในเวลาเดียวกัน! จะมีกิจกรรมสนุกๆ อะไรรอให้ไปร่วมผจญภัยกันบ้าง ไปดูกันเลย!

  • กิจกรรมจับกุมไดโนฯ (18 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม) – ผู้เล่นสามารถสะสมแสตมป์ได้จากภารกิจรายวัน โดยของรางวัลที่จะได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนแสตมป์ที่สามารถสะสมได้ 
  • กิจกรรมรางวัลพลังต่อสู้ (18 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม) – เมื่อ “พลังต่อสู้” ของผู้เล่นถึงระดับที่กำหนดโดยการพัฒนา ผู้ฝึกสัตว์และไดโนฯ ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ
  • กิจจกรรมรางวัลเลเวล (18 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม) – เมื่อผู้เล่นสามารถเล่นได้ถึงตั้งแต่เลเวล 10 ถึงเลเวล 90 ผู้เล่นก็สามารถรับของรางวัลสุดพิเศษไปได้เลย เช่น สโตน หอย และ เชือกของผู้ฝึกสัตว์ ยิ่งเลเวลสูงเท่าไร ของรางวัล ก็สุดว๊าวเท่านั้น    
  • กิจกรรมพัฒนาโมคา  (18 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม) – พัฒนาโมคาแล้วผู้เล่นจะได้รับของรางวัลเป็นวัตถุดิบพัฒนา ที่หลากหลาย
  • กิจกรรมรางวัลรายงานตัว 15 วัน  –   เมื่อผู้เล่นล็อกอินเข้าเกม StoneAge World ก็จะได้รับรางวัลเข้าเช็คชื่อ รายงานตัวไปเลยในแต่ละครั้ง  

สามารถดาวน์โหลดเกมออนไลน์ใหม่ StoneAge World  ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play และมีระบบซัพพอท

ผู้เล่นมากมายหลายภาษา ซึ่งได้แก่  ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded