เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมเปิดให้บริการ StoneAge World อย่างเป็นทางการ ในรูปแบบ MMORPG 18 มิ.ย. นี้ห้ามพลาด!


การผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจไปในยุคหินพร้อมกับผองเพื่อนไดโนเสาร์สุดป่วน กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเริ่ม 18 มิถุนายนนี้เป็นวันแรก สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งทาง App Store และ Google Play ซึ่งเกม ‘StoneAge World’ เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากค่าย เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นเกมชื่อดังจาก Stone Age IP ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในระดับสากลฝั่งตะวันตก โดยคอนเซ็ปต์ของเกมจะเป็นการสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มาในรูปแบบเกม MMORPG ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกม MMO แบบดั้งเดิม การผจญภัยสุดมันส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคหินที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด!

เกม StoneAge World เป็นเกมมือถือแนว turn-based ซึ่งเป็นแนวใหม่ของเกมออนไลน์แนว RPG แบบดั้งเดิม โดยในครั้งนี้ผู้เล่นจะที่ถูกส่งย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์และรับบทบาทเป็น “ผู้ฝึกสัตว์” นักรบผู้มีอำนาจในดินแดนแห่ง ‘นีซ’ ผู้มีหน้าที่และรับผิดชอบในการปกป้องดินแดนของตนโดยการใช้ไดโนฯสุดเชื่อง ผู้ฝึกสัตว์จะสามารถมีเหล่าสัตว์เลี้ยงไว้ในครอบครองมากกว่า 250 ตัว ซึ่งสามารถสะสม ฝึกฝนให้เชื่องได้ ตั้งแต่สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ในยุคก่อนประวัติศาสตรอย่าง ไดโนเสาร์ และ แมมมอธขนหนา ไปจนถึงสัตว์ที่เราคุ้นเคยกันในปัจจุบันอย่าง หมูป่า หรือ หมาป่า พร้อมทั้งออกสำรวจและปกป้องดินแดนแห่ง ‘นีซ’ จากการคุกคามของอารยธรรมจักรกลไปในเวลาเดียวกัน!

ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ทางเว็บไซต์หลักของ StoneAge World จะได้รับ ‘1 ล้านสโตน’ (ค่าเงินภายในเกม StoneAge World) และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนผ่านทาง App Store และ Google Play จะได้รับ ‘หอย 50,000 ชิ้น’ (ค่าเงินพรีเมียมภายในเกม StoneAge World) สามารถ ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน เป็นต้นไป ก่อนการ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ให้วันที่ 18 มิถุนายน นี้ นอกจากนี้ยังมี ‘กิจกรรมไดโนฯ’ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกในเว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย ห้ามพลาด!

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม StoneAge World และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Website และ Facebook


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded