10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน ต.ค. 2019

ถึงสัปดาห์ที่ 4 กันก่อน (ก่อนที่จะไปสัปดาห์ที่ 5 ในอาทิตย์ต่อไป เนื่องจากช่วงลงบทความจะคาบเกี่ยวกันระหว่างปลายเดือนตุลาคมกับพฤศจิกายน) โดยในอาทิตย์นี้ ภาพรวมช่วงที่ผ่านมาจะยังคงเหมือนกับอาทิตย์ที่แล้ว ตรงที่ไม่ค่อยมีเกมพีคๆ มาให้เราได้เล่น แต่ก็มีเกมน่าสนใจพอที่สามารถแย่งชิงเรตติ้งของเกมอื่นกันได้ ตอนนี้ อันดับเป็นอย่างไรกันบ้างเราจะมาดูกันครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png
1. Call of Duty: Mobile – Garena 6. Icing On The Cake
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-16.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-37.png
2. PickUp.io  7. เรื่องราวของบ้านแพนด้าน้อย
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-31.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png
3. GODLIKE Wara Store 8.Ice Scream: Horror Neighborhoo
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-34.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png
4. สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ 9. Color Saw 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-35.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-19.png
5. DIGIMON ReArise 10. Rope Slash

 

 

 

 

 

 

 

GODLIKE Wara Store หายไปหนึ่งอาทิตย์ ตอนนี้กลับมาแล้ว!

หลังจากที่อาทิตย์ที่แล้ว ตัวเกมนี้ได้หายจากไปจาก TOP 10 จนทำให้เกิดความสงสัยว่า เกมจะมีโอกาสขึ้นมาได้อีกรึเปล่า แต่ก็ถือว่าโชคดี ที่ยังไม่มีเกมแนวเดียวกันหรือเกมที่ใหญ่กว่าเปิดมาให้เล่น บวกกับการอัพเดตที่ต่อเนื่องของทีมงาน ทำให้เกมนี้ยังคงได้รับความสนใจและกลับมาติดอันดับใน TOP 10 ได้ในที่สุด มีไม่กี่เกมจริงๆ ที่กลับมาติดอันดับได้

สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ ไม่ติดอันดับนี่คือจะประหลาดมาก

ในบรรดาเกมแนว MMO จีนนั้น สำหรับเกมนี้เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมที่มาแรงมากๆ ระดับที่ว่าติดอันดับ TOP 10 แทบจะทันทีที่เกมเปิดให้บริการ จนทำให้เกมแนวเดียวกันอีกเกมถึงกับร่วงหายจากไปใน TOP 10 กันเลยทีเดียว แต่โดยปกติแล้วเกมแนวนี้มักจะอยู่นานสุดก็ 2 – 3 อาทิตย์ เกมนี้จะอยู่ได้นานขนาดไหน น่าลุ้นดีเหมือนกัน

10 เกมมาแรงยอดนิยมทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-35.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png

1. DIGIMON ReArise 6. Minion Rush

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-44.png

2. Sandwich!  7. We Bare Bears Match3 Repairs

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-40.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png

3. Rope Rescue! – Unique Puzzle 8. Dancing Road: Color Ball Run!

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-46.png

4. Arena Allstars 9. Dunk n Beat

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png

5. roadcrash.io 10. Race.io



 

 

 

 

 

DIGIMON ReArise ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งทันที

ทางฝั่งของเกมมาแรงนั้น อาทิตย์นี้แทบจะโละเกมจากอาทิตย์ที่ผ่านมาหายหมดเกลี้ยง แต่เกมที่มาแรงจริงๆ ก็ต้องเป็นเกมตัวนี้ ซึ่งหลังจากที่รอคอยมานาน ในที่สุดเกมก็ได้ติดอันดับมาให้ได้เห็นกันอย่างชื่นมื่น แต่จะติดอันดับแค่อาทิตย์เดียวแล้วหายไปเลยแบบโปเกม่อนรึเปล่า ก็ต้องรอดูกันไป

Minion Rush ได้รับความนิยมอีกครั้ง

ในส่วนของเกมอื่นๆ ที่ติดอันดับนั้น เกือบครึ่งจะสังเกตได้ว่าเป็นเกมที่เปิดบริการมานานแล้ว และก็เป็นเกมที่มีการอัพเดตช่วงเทศกาลฮัลโลวีน ซึ่งจะเรียกได้ว่าเทศกาลฮัลโลวีนเนี่ยแหละที่ทำให้เกมได้รับความนิยมอีกครั้ง ซึ่งเกมที่หลายคนรู้จักกันดีอย่างเกมนี้ พออัพเดตฮัลโลวีนปุ๊บ เกมพุ่งติดอันดับทันที

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-50.png
1. Call of Duty: Mobile – Garena 6. Township
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-30.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-51.png
2. Puzzle Fuzzle  7. Icing On The Cake
3. PUBG MOBILE 8. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-49.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-48.png
4. House Designer : Fix & Flip 9. Fortnite
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-32.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-11.png
5. Garena Free Fire 10. Jelly Shift

 

 

 

 

 

 

 

Call of Duty®: Mobile ติดอันดับมาแล้ว 3 อาทิตย์

ไม่ต้องประหลาดใจอีกต่อไปแล้วมั้งสำหรับเกมนี้ คือเรียกได้ว่าติดอันดับมานานมาก จนถึง 3 อาทิตย์ติดต่อกัน จนแบบว่าทั้งแอนดรอยด์ทั้ง iOS ต่างต้องยอมศิโรราบให้กับเกมนี้ แต่ที่น่าสนใจกว่าก็คือ เกมนี้จะติดอันดับได้นานขนาดไหน? หรือจะไม่มีเกมไหนสามารถโค่นเกมนี้ได้เลย? เป็นอีกเกมที่น่าสนใจอย่างมากอีกเกมกันเลยทีเดียว

หลังจากอัพเดตซีซั่น 2 Fortnite ก็ได้ติดอันดับทันที

น้อยครั้งมากจริงๆ นะ ที่เราจะได้เห็นเกมนี้โผล่ติดอันดับใน TOP 10 กับเขาบ้าง เหตุผลเพราะ ข้อแรก เกมไม่มีเปิดให้เล่นใน Google play และสองเลยก็คือ ในโซนเอเชียอย่างประเทศไทยของเรานั้น PUBG Mobile คือมาแรงที่สุด การที่เกมนี้ติดอันดับได้ก็เพราะเกมได้รับความสนใจมากขึ้นนั่นเอง ไม่แน่ใจว่าเป็นผลมาจาก Youtuber ญี่ปุ่นสุดน่ารักด้วยรึเปล่า ที่ทำให้คนไทยหลายคนสนใจเกมนี้

ทั้งหมดนี้ก็คือเรตติ้งของเกมที่เกิดขึ้นในช่วงต้นสัปดาห์ แม้ว่าจะมีเกมใหม่มาไม่เยอะ แต่เราก็ได้เห็นแล้วว่า เกมที่เปิดบริการมานานแล้วเกมไหนบ้างที่ติดอันดับมาได้ขึ้นติดอันดับมาได้อีกครั้ง ซึ่งนอกจากจะทำให้เราเห็นแล้วว่าเกมไหนคนเล่นกำลังเป็นที่นิยม ก็แสดงให้เห็นอีกด้วยว่า ทีมพัฒนาเกมได้ใส่ใจในการอัพเดตเกมขนาดไหน ถึงทำให้เกมน่าเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง