การคอลลาโบของ Dead by Daylight Mobile x Ringu จะเริ่มในวันที่ 27 ต.ค. นี้! คำสาปของซาดาโกะจะจู่โจมเหล่าผู้เล่นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว!?


Dead by Daylight Mobile” เกมบนสมาร์ตโฟนแนวเอาตัวรอดสยองขวัญในฉากคล้ายเขาวงกตที่รองรับผู้เล่นได้หลายคนซึ่ง NetEase Games ได้เปิดตัวไปนั้น จะจัดอีเวนต์คอลลาโบกับ ซาดาโกะ วิญญาณอาฆาตจากภาพยนตร์เรื่อง “Ringu” ที่ดัดแปลงจากนิยายสยองขวัญของญี่ปุ่น “Ringu” ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565

ซาดาโกะพร้อมหลอนใน “Dead by Daylight Moblie”!

ซาดาโกะ (ยามามูระ ซาดาโกะ) คือวิญญาณอาฆาตที่ได้สร้างความหวาดผวาอย่างมากในญี่ปุ่นช่วงปลายศตวรรษจากฉากไคลแมกซ์ในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “Ringu” (ปี 2541) ที่สร้างจากนิยายเรื่อง “Ringu” บทประพันธ์ของซูซูกิ โคจิ (ปี 2534) ถ่ายทอดความน่าสะพรึงกลัวของ “วิดีโอต้องสาป” ที่ “ไม่ว่าใครที่เปิดดูจะต้องพบกับความตายหลังจากนั้นไม่นาน” โดยซาดาโกะจะคลานออกมาจากหน้าจอโทรทัศน์เพื่อฆ่าคนที่ถูกคำสาป

และแล้วคำสาปของซาดาโกะก็ได้ส่งต่อไปถึง “Dead by Daylight Mobile” โดยซาดาโกะได้รับการเพิ่มเข้ามาเป็นฆาตกรคนใหม่ ซึ่งจะเขย่าขวัญสั่นประสาทผู้รอดชีวิตมากยิ่งขึ้นอีก

ในฐานะฆาตกร ซาดาโกะสามารถล่องหน ไปมาและประชิดเข้าใกล้ผู้รอดชีวิตได้อย่างทันทีทันใด นอกจากนี้ ยังสามารถ เดินทางอย่างรวดเร็ว จากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งผ่านจุดที่มีโทรทัศน์ตั้งอยู่บนแผนที่ ทำให้เธอเคลื่อนที่ไปได้ทั่วแบบภูตผีปีศาจ การเพิ่มซาดาโกะเข้ามาช่วยให้เกิดวิธีการต่อสู้ใหม่ ๆ ใน  “Dead by Daylight Mobile

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มผู้รอดชีวิตคนใหม่ โยอิจิ อาซาคาวะ ซึ่งก็มาจากซีรีส์ “Ringu” เช่นกัน เขามีเพิร์กหรือทักษะพิเศษหลายอย่าง เช่น ช่วยเพื่อนที่บาดเจ็บได้, ขัดขวางฆาตกรได้ และ เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ ซึ่งช่วยให้หลบหนีฆาตกรได้ง่ายขึ้น จึงเป็นผู้รอดชีวิตที่มีความสามารถในการเอาชีวิตรอดได้อย่างดีเยี่ยม มาใช้ความสามารถเหล่านี้เพื่อหลบหนีคำสาปของซาดาโกะกัน!

เสื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งของซาดาโกะและของโยอิจิ อาซาคาวะ “ซาดาโกะ:บุปผานิทรา” และ “โยอิจิ อาซาคาวะ:นักสำรวจปรากฏการณ์ธรรมชาติ” มีบริการแล้ว! ชุด “บุปผานิทรา” ของซาดาโกะช่วยให้สนุกกับ Momento Mori หรือสิ่งเตือนใจถึงความตายในรูปแบบที่ต่างจากซาดาโกะทั่ว ๆ ไปได้


เผยแพร่ม้วนวิดีโอต้องสาปไปให้ทั่วแล้วรับรางวัลคอลลาโบ!

ด้วยการปรากฏตัวของซาดาโกะ คาดว่าจะมีผู้เล่นจำนวนมากต้องคำสาปอยู่ใน “Dead by Daylight Mobile” และที่น่าตื่นเต้นคือ ดูเหมือนมีผู้เล่นถึงกว่า 700,000 คน ที่เข้าร่วมอีเวนต์ถูกสาปไปแล้ว!


คำสาปของซาดาโกะ สามารถทำลายได้ด้วยการเผยแพร่วิดีโออาถรรพ์นี้ไปให้ผู้อื่น ตรวจสอบม้วนวิดีโอในเว็บไซต์ทางการและเผยแพร่ม้วนวิดีโอต้องสาปออกไปด้วยการเข้าร่วมอีเวนต์การเผยแพร่ม้วนวิดีโอ นอกจากช่วยให้ได้รับข้อมูลคอลลาโบมากขึ้นแล้ว ยังจะได้รับรางวัลตอบแทนจากซาดาโกะ ทั้งรูปภาพซาดาโกะพิเศษเฉพาะเว็บไซต์ทางการ, หินเอนทิตี และ เสื้อคอลลาโบซาดาโกะพิเศษ เฉพาะอีเวนต์การเผยแพร่ม้วนวิดีโอ

นอกจากนี้ ยังมีอีเวนต์คอลลาโบที่จำกัดช่วงเวลาอีกหลายอีเวนต์ในเกม หากทำภารกิจสำเร็จ ยังจะได้รับสุดยอดรางวัล เช่น รูปภาพลวดลายซาดาโกะแบบอื่น, ลิมิเต็ดไอเท็ม เช่น ขอบภาพ และ เสื้อคอลลาโบซาดาโกะ ฯลฯ และ หินเอนทิตี ฯลฯ อย่าพลาดร่วมสนุกกับเรา


■เกี่ยวกับ “Dead by Daylight Mobile” เวอร์ชันสมาร์ตโฟน

Dead by Daylight คือเกม แนวเอาตัวรอดสยองขวัญ ในฉากคล้ายเขาวงกตที่มีผู้เล่นหลายคน (4 ต่อ 1) สร้างสรรค์โดย Behaviour Interactive Inc. สตูดิโอพัฒนาเกมในแคนาดา โดยแบ่งผู้เล่นออกเป็น ฝั่งฆาตกร 1 คน กับ ฝั่งผู้รอดชีวิต 4 คนซึ่งจะต้องต่อสู้เพื่อให้รอดพ้นจากความตาย หากเลือกเล่นฝั่งมือสังหาร จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นของการไล่ล่าคนที่ยังมีชีวิตรอด แต่ถ้าเป็นคนที่ยังรอด ก็จะได้ลุ้นในสถานการณ์สุดระทึกขวัญ ถือเป็นเกมซ่อนหาสยองขวัญที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

เวอร์ชันสมาร์ตโฟนเป็นการดำเนินงานร่วมกันของ NetEase Games กับ Behaviour Interactive Inc. และ ได้เปิดตัวในบางพื้นที่ที่ผ่านการคัดเลือกในเอเชียซึ่งรวมถึงญี่ปุ่น เกมนี้ได้รังสรรค์ประสบการณ์เกมเสมือนจริง “DbD” ขึ้นมาใหม่ โดยใส่กราฟฟิกสภาพแวดล้อมแผนที่อย่างละเอียด, แสงเงาที่มีความคมชัดสูงทั้งของผู้ล่าและผู้ถูกล่า, เน้นการวางตำแหน่งและปัจจัยเชิงกลยุทธ์, รวบรวมกว่า 120 เพิร์ก หรือ ทักษะที่ใช้ต่อสู้ได้ และสามารถใช้ไอเท็มได้มากกว่า 600 ไอเท็ม ยิ่งไปกว่านั้นยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สนุกกับการเลือกชุดที่ใส่ในเกมให้เข้ากับแฟชันที่มีลักษณะเฉพาะในแต่ละพื้นที่ของเอเชียด้วย


เว็บไซต์คอลลาโบhttps://www.dbdmobile-sea.com/th/rising-pre/
อีเวนต์การเผยแพร่วิดีโอhttps://www.dbdmobile-sea.com/th/sns/sadakotape/
เว็บไซต์ทางการhttp://www.dbdmobile-sea.com/th/
ทวิตเตอร์ทางการ : https://www.facebook.com/DbDMobileTH