เปิดตัวเกมใหม่ Superior เกมยิงแนว Co-Op เมื่อซูเปอร์ฮีโร่กลายร่างเป็นตัวร้าย ปลายปีนี้บน Steam

In Superior — a roguelite, co-op shooter — you are pitted against superheroes that have turned into evil abominations.


Gala Games ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมคุณภาพสูงทั้งบน PC, มือถือ และ เบราว์เซอร์ ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ได้ประกาศเปิดตัว Superior ซึ่งพัฒนาโดยทีม Drifter จากซีแอตเทิล พร้อมให้กด wishlist บน Steam แล้ว ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้ ตัวเกมเป็นแนว roguelite และยิงในโหมด co-op ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับฮีโร่ที่กลายร่างเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจแสนชั่วร้าย

Superior จะนำประสบการณ์ของเกมแนว roguelite ที่เหนือกว่ามาสู่เกมประเภท Superhero Shooter และ ชวนสัมผัสการผสมผสานกันอย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงพลังที่น่ามหัศจรรย์” John Osvald ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเกมของ Gala Games กล่าวว่า “ใครได้เล่น Superior แล้วต่างหลงรักเกมนี้! เราตั้งใจนำความสนุกระดับซูเปอร์ฮีโร่มามอบให้กับผู้เล่นบน Steam ก่อนสิ้นปีนี้”

ในการเริ่มต้นแต่ละภารกิจนั้น ผู้เล่นจะเริ่มเล่นโดยไร้พลังและปราศจากอาวุธ โดยต้องออกไล่ล่าเหล่า “ซูเปอร์ฮีโร่ที่ชั่วร้าย” เพื่อขโมยพลังของพวกมันและกอบกู้โลก หลังจากทำภารกิจสำเร็จแล้วผู้เล่นจะได้รับการอัปเกรดตามแผนผังสกิลแต่ละแขนง ทำให้มีพลังเพิ่มขึ้นและเพิ่มขีดความสามารถในการต่อสู้กับเหล่าฮีโร่ที่ชั่วร้ายได้มากยิ่งขึ้นด้วย

ด้วยอาวุธอันทรงพลังและเพื่อนร่วมทีมของคุณ จะทำให้คุณก้าวเข้าสู่จักรวาลซูเปอร์ฮีโร่หลากสไตล์ ไม่ซ้ำหน้า ประกอบกับสถานที่และภารกิจที่ถูกกำหนดค่าให้เปลี่ยนแปลงแบบไดนามิก รวมถึงมีพลังพิเศษเฉพาะตัว มีอาวุธ ไอเท็ม และความสามารถที่แตกต่างกันให้อัปเกรดและเลือกกว่าร้อยแบบ ยิ่งไปกว่านั้น Superior ยังจัดให้มีการผสมผสานการต่อสู้กว่าล้านแบบอีกด้วย

Superior ได้รับการพัฒนาโดย Drifter สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังเกมยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น Robo Recall: Unplugged และ Lies Beneath ซึ่งเกม Superior สร้างขึ้นโดยนักพัฒนาเกมระดับ AAA ผู้สร้างเกมดังอย่าง Gears of War, Doom, Halo และ Apex Legends

In Superior, square off against 6 unique ex- superhero bosses, and an army of their henchmen.


คุณสมบัติของเกม Superior ที่น่าสนใจ ประกอบด้วย

  • ตัวละครปรับแต่งได้ ตัวละครแต่ละตัวจะมีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ มีข้อได้เปรียบต่างกันและมีแผนผังสกิลที่เฉพาะตัว โดยตัวละครจะได้รับการอัปเกรดผ่านการเล่นเกม
  • การเพิ่มขีดความสามารถ ผู้เล่นทุกเซสชั่นจะได้รับ XP และการปลดล็อกทักษะใหม่ รวมถึงความสามารถที่น่าทึ่งต่างๆ เช่น ดาวเทียมลำแสงมรณะ หรือ โหมดพรางตัว
  • อาวุธยุทโธปกรณ์ ผู้เล่นจะเริ่มเกมด้วยอาวุธเลเวลต่ำ เช่น ปืนพก และ ไม้เบสบอล เมื่อผู้เล่นเริ่มวิ่งและยิงปืน ก็จะสามารถเก็บอาวุธที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้น เช่น เครื่องยิงลูกระเบิด ปืนราง และปืนพลาสม่า
  • รูปแบบของพลังที่ใช้ต่อสู้ มีพลังหลากหลายรูปแบบในพาวเวอร์เซต ให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อย  ไม่ว่าจะเป็น
    • พาวเวอร์เซตไฟ ใช้เผาศัตรูโดยการลอยขึ้นไปบนอากาศด้วยเปลวเพลิงหรือการยิงลูกไฟ
    • พาวเวอร์เซตน้ำแข็ง ใช้สร้างแผ่นน้ำแข็งเร่งความเร็วให้กับเพื่อนร่วมทีมและสร้างหนามน้ำแข็งอันเยือกเย็นเพื่อทำให้เกิดความเสียหาย
    • พาวเวอร์เซตสนามพลัง ใช้สนามพลังสร้างความเสียหาย ทำให้เกิดระเบิด และอัดศัตรูกลับ
  • ศัตรูตัวฉกาจ เผชิญหน้ากับอดีตหัวหน้าผู้เคยเป็นซูเปอร์ฮีโร่ 6 ตัว ที่แตกต่างกันไป พร้อมกับกองทัพบริวาร ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะปล่อยพลังเฉพาะตัวออกมา ตั้งแต่สนามพลังไปจนถึงลูกไฟ
  • ประสบการณ์และด่านที่เปลี่ยนไปแบบไดนามิก ผู้เล่นต้องเผชิญกับความท้าทายและตัวประหลาดใหม่ ๆ ในภารกิจ ผ่านไทม์ไลน์ที่เปลี่ยนแปลงไปแบบไดนามิก รวมถึงเป้าหมายภารกิจ เส้นทาง และศัตรูที่ถูกกำหนดค่าใหม่อยู่เสมอ ผู้เล่นจะไม่มีทางรู้เลยว่าทางข้างหน้ามีอะไรรออยู่

ติดตามข้อมูลเกม Superior ได้ที่เว็บไซต์ Superior.Game