[Preview] เกมไทยหัวใจดันเจี้ยน Fan Dungeon เปิด Close Beta แล้วนะเอ้อ!

ในที่สุดเกมไทย Nfts หรือแนว C2E (Click to earn) อีกเกมจากเชน Bitkub Next ก็ได้เปิดทดสอบ Close Beta กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่ลงทะเบียนเข้าร่วม Close Beta ไว้อย่าลืมเข้าไปเช็คและร่วมทดลองเล่น Close Beta กันภายในวันที่ 21 มีนาคมนี้ล่ะเอ้อ ซึ่งผู้ได้เข้าร่วม Close Beta จะได้รับทุนในการซื้อตัวละครด้วยนะ

Fan Dungeon สามารถเชื่อมต่อด้วย Bitkub Next หรือ Meta Maskโดยตัวเกมเป็นแนว Ide-RPG ที่ใช้เวลาเล่นไม่ได้นาน เพราะเราเพียงแค่จัดทีมฮีโร่เพื่อลุยดันเจี้ยนเพื่อรับรางวัลเป็น Exp หรือเหรียญคริสตัล ซึ่งสามารถนำไปอัพเกรดให้กับฮีโร่หรือนำไปเทรดซื้อขายเป็นรายได้สำหรับเกมนี้ โดยตอนนี้ยังสามารถเล่นได้บน PC/Web เพียงอย่างเดียว แต่ไม่ต้องห่วงผู้พัฒนาแจ้งว่าอนาคตจะรองรับมือถือทั้ง iOS และ Android แน่นอน

* บทความนี้คือการแนะนำเกม ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง
ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *

วิธีการเล่นของ Fan Dungeon ค่อนข้างง่ายและใช้เวลาไม่นาน โดยเริ่มจากหาฮีโร่อย่างน้อย 3 ตัวจากกาชาปอง ซึ่งใครที่ได้เข้าร่วมทดสอบ Close Beta จะได้รับ 6,000 คริสตัล สุ่มได้รวดเดียว 10 ตัวเลย และ 6,000 Gaia สุ่มได้อีก 10 ตัว รวมเป็น 20 ตัว ว้าวว~~

การเข้าเล่นผจญภัย ให้เลือกดันเจี้ยนที่ต้องการผจญภัย จากนั้นเลือกฮีโร่ 3 ตัว(ใครมีหลายตัวแนะนำจัดทีมโหดๆสุดไว้ 1 ทีมเต็มๆ) ก็พร้อมที่จะลุยกันได้เล้ยยยย

สำหรับการลุยดันเจี้ยน ตัวละครของเราจะทำการลุยด่านในดันเจี้ยนเรื่อยๆในเวลา 1 ชั่วโมง(ช่วง close beta ลดเวลาจาก 8 ชม. เหลือ 1 ชม.) ซึ่งเราสามารถเปิดทิ้งไว้ หรือกดย้อนกลับเพื่อไปจัดทีมอื่น หรือปิดเกมไปทำอย่างอื่นก็ได้ จากนั้นเมื่อครบ 1 ชม. ค่อยมาดู(ที่ปุ่มทีมสำรวจบนหน้าแผนที่) ผลว่าได้รับรางวัลอะไรเท่าไหร่บ้าง ทำให้เกมนี้ไม่ต้องเสียเวลาเล่นเหมือนเกมอื่นๆ

นอกจากนี้ยังมีระบบที่ดิน ที่จะเปิดขายจำกัด ซึ่งที่ดินนี่ก็คือดันเจี้ยนส่วนตัว สามารถอัพเกรดและตกแต่งดันเจี้ยนด้วย ของตกแต่งที่มีอยู่ในร้านค้าได้ ซึ่งจะทำให้ได้รับบัฟโบนัสต่างๆมากขึ้นเช่น Exp ,คริสตัส หรือใช้เวลาลุยดันเจี้ยนน้อยลงกว่าปกติ และที่สำคัญหากเราอัพเกรดดันเจี้ยนจนเจ๋งกว่าดันเจี้ยนปกติแล้ว สามารถเปิดให้คนทั่วไปมาลงดันเจี้ยนของเรา แล้วเก็บภาษี โอ้….นี่มันเสือนอนกินชัดๆ ซึ่งการเปิดขายที่ดินนั้นจะเปิดวันละ 8 แห่งในทุกๆ 10.00 น. ของทุกวัน อย่าลืมเก็บ Gaia ไปซื้อที่ดินกันล่ะ อย่าพึ่่งไปสุ่มตัวละครหมดเหมือน ไรเตอร์ T^T

โดยรวมแล้วเป็นเกม NFTs น้องใหม่ที่น่าสนใจมาก ทั้งภาพและรูปแบบเกมน่าเล่นไม่น้อย แถมตัวเกมก็ไม่ต้องใช้เวลาเล่นนาน เพียงแค่จัดทีมและนำไปลงดันเจี้ยนจากนั้นปิดเกมไปทำอย่างอื่นได้เลย เมื่อครบเวลาก็ค่อยกดรับรางวัลและอัพเกรดทีมให้แข็งแกร่งด้วยฟิวชั่นหรือปลดลิมิต หรือใครจะซื้อที่ดิน คอยนั่งกินนอนกินเก็บภาษีก็ได้ หากใครสนใจติดตามเพจเอาไว้แล้วพบกันอีกทีตอน Open Beta นะครับ

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

FBGroup : https://facebook.com/groups/FansDungeon
Follow us : https://twitter.com/FansDungeonGame
Discord : https://discord.gg/bnh6dmt8YE
Telegram (Thai) : https://t.me/FansDungeon
Telegram Announcement : https://t.me/FANSDungeonAnnouncement

* บทความนี้คือการแนะนำเกม ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง
ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *