กลับมาให้มันส์อีกครั้ง Crossout Mobile เกมส์มือถือใหม่ซิ่งสุดเดือด พร้อมเปิดให้บริการในสโตร์ไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


กลับมาให้สายซิ่งได้เมากันอีกครั้งกับ Crossout Mobile เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากเกมส์ PC สุดมันส์ ให้เราได้ผจญภัยในแผนที่ของโลกหลังวันโลกาวินาศ ที่เราต้องเก็บเศษซากจากโลกเก่ามาประกอบเป็นยานยนต์รบเหนือจินตนาการ เพื่อลงสนามแย่งชิงทรัพยากรกับผู้เล่นคนอื่น ใครอยากมันส์ตามไปลุยพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Crossout Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Action Shooting จากทีมพัฒนา Gaijin Distribution KFT ที่ให้เราสร้างยานยนต์ติดอาวุธ ที่ให้อิสระในการสร้างยานยนต์กับเราอยากมาก เราจะต้องวางโครงรถ ยิ่งโครงใหญ่ยิ่งวางของได้มาก ซึ่งสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งคืออุปกรณ์กำเนิดพลังงาน จะช่วยให้เราติดอาวุธที่รุนแรงได้มากขึ้น หรือเราจะเน้นจำนวนก็แล้วแต่รูปแบบการเล่นของเรา การอัพเลเวลของเราจะทำให้เราสามารถปลดล็อคระบบการเล่นใหม่ๆ และ ทำให้เราสามารถสร้างอาวุธใหม่ๆ ที่รุนแรงขึ้นได้


การเล่นรูปแบบหลักของ Crossout Mobile นั้นจะเป็นการเล่นแบบ TEAM Battle 6v6 ให้เราร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อต่อสู้กับทีมฝั่งตรงข้ามทั้งแบบ PVP และ PVE ในหลากหลายรูปแบบทั้งการ ยึดจุด ปกป้องฐานให้ครบเวลา และ อีกหลากหลายรูปแบบที่เราต้องเพิ่มเลเวล เพิ่มพลังรบ เพื่อเปิดโหมดการเล่นใหม่ๆ ให้เราได้ลงไปบู๊


ใครที่เคยเล่น Crossout มาก่อนแล้วติดใจบอกเลยว่า Crossout Mobile นั้นแทบจะไม่แตกต่างกันเลย ถ้าคนหลงไหลเวอร์ชัน PC ในเวอร์ชัน Mobile นี้ก็ไม่ควรพลาด ตามไปบู๊พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android