ทรู ดิจิตอล พลัส ปล่อยทีเซอร์เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุด CROSSOUT แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก เรียกน้ำย่อยก่อนเตรียมตัวมันส์ฝุ่นตลบเร็วๆนี้

ทรู ดิจิตอล พลัส ปล่อยทีเซอร์เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดส่งท้ายปี กับเกม CROSSOUT แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก เกมรถยิงรถ จากค่าย Gaijin Entertainment ได้เปิดให้เกมเมอร์อินเตอร์ได้เล่นให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในจีน แถบยุโรป อเมริกาใต้และเพิ่งเปิดตัวในญี่ปุ่น ออสเตรเลียเมื่อไม่นานมานี้ โดยเกมนี้เหล่าแคสเตอร์อินเตอร์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าอารมณ์เกมนี้เหมือนหลุดออกมจากหนัง MAD MAX ผสมเข้ากับ Death Race เลยทีเดียว อย่าเชื่อถ้ายังไม่ได้ลองชมคลิปตัวอย่างด้วยตาตัวเองตอนนี้เลย

คลิป Teaser ดูก่อนลุย CROSSOUT แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก

เกมแนวนี้ออกจะแปลก แหวกแนว ในบ้านเรา แต่ในต่างประเทศหลังจากที่เปิดก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พอลองเสริช์ค้นหาคำว่า CROSSOUT บน YouTube ก็เจอเหล่าแคสเตอร์รีวิวเกมนี้กว่า 4 แสนคลิป แบบว่าอย่างเยอะ!!!!

CROSSOUT” แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก เกมรถยิงรถ ที่คุณจะสามารถสร้างรถสงครามคู่ใจและใส่ไอเดียตกแต่งได้อย่างอิสระจากนั้นก็ไปบู๊ถล่มฝ่ายตรงข้ามให้ราบ ตัวเกมมีหลากหลายโหมดในการเล่น ทั้งรูปแบบ PVE และ PVP และยังมีสมรภูมิให้เลือกมากกว่า 10 แบบ รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 16 คน นอกจากเกมเพลย์ที่ถือเป็นจุดเด่นของ CROSSOUT แล้ว แผนที่ ฉาก ก็มีมากกว่า 20 แมพ เอาง่ายๆว่ามันคือ Mad Max ผสมกับ Death Race ที่มาบวกกันบนแผนที่ใหญ่ๆ โดยเลือกใช้ยานพาหนะรูปแบบต่างๆ ที่สามารถปรับแต่งได้อิสระแทบจะไร้ซึ่งกฏเกณฑ์มาต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือเพื่อนๆ ในกลุ่ม เกมเมอร์สายหัวร้อนตะลุยยิงแหลกชาวไทยไม่ควรพลาด! พบกันเร็วๆนี้

อย่าลืมกดติดตาม CROSSOUT YouTube Chanel >> https://goo.gl/hZeZmV

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment