“CROSSOUT แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก” เกมแอคชั่นโคตรมันส์ เปิดเว็บไซต์และแฟนเพจแล้ววันนี้

CROSSOUT แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากค่าย ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ซึ่งพัฒนาโดย Gaijin Entertainment ผู้สร้างเกมสงครามยอดฮิตอย่าง War Thunder ได้เปิดเว็บไซต์และแฟนเพจอย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อย Official Trailer สุดมันส์ ก่อนที่เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกันในเร็วๆนี้

Official Website https://goo.gl/geueZZ

Official Fanpage CROSSOUT – True Digital Plus URL : https://goo.gl/ZQzp1d

CROSSOUT แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้งในจีน แถบยุโรป และอเมริกาใต้และเมื่อไม่นานนี้ได้เปิดตัวในญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อย การันตีความมันส์สุดติ่งที่แคสเตอร์ฝั่งอินเตอร์เล่นกับเพียบ!

และเกม CROSSOUT แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก คุณจะสามารถสร้างรถสงครามคู่ใจและใส่ไอเดียตกแต่งได้อย่างอิสระจากนั้นก็ไปบู๊ถล่มฝ่ายตรงข้ามให้ราบ ตัวเกมมีหลากหลายโหมดในการเล่น ทั้งรูปแบบ PVE และ PVP และยังมีสมรภูมิให้เลือกมากกว่า 10 แบบ รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 16 คน นอกจากเกมเพลย์ที่ถือเป็นจุดเด่นของ CROSSOUT แล้ว แผนที่ ฉาก ก็มีมากกว่า 20 แมพ เอาง่ายๆว่ามันคือ Mad Max ผสมกับ Death Race ที่มาบวกกันบนแผนที่ใหญ่ๆ โดยเลือกใช้ยานพาหนะรูปแบบต่างๆ ที่สามารถปรับแต่งได้อิสระแทบจะไร้ซึ่งกฏเกณฑ์มาต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือเพื่อนๆ ในกลุ่ม เกมเมอร์สายหัวร้อนตะลุยยิงแหลกชาวไทยไม่ควรพลาด!

Official Website https://goo.gl/geueZZ

Facebook Fanpage: https://goo.gl/ZQzp1d

CROSSOUT – YouTube Channel : https://goo.gl/hZeZmV

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment