ไปลองหน่อย Seal Reload เกมส์บนเว็บ สาวก Seal มาทำความรู้จักก่อนได้เล่นในไทยเร็วๆ นี้

ถ้าพูดถึงเกมส์แนว Cute MMORPG ที่ชาวไทยรู้จักกันดีเชื่อว่าชื่อของ Seal Online คงเป็นชื่อแรกๆ ที่ใครหลายคนนึกถึง ซึ่งนอกจากเวอร์ชั่น PC ที่เราคุ้นเคยกันดีแล้วเกมส์สุดน่ารักเกมส์นี้ยังมีเวอร์ชั่น เกมส์บนเว็บ อีกด้วย ยิ่งมีข่าวแว่วมาว่ากำลังจะมีเวอร์ชั่นภาษาไทยให้เราได้เล่นกันจึงทำให้ทีมงาน Game-Ded ของเราต้องแอบไปลองทำความรู้จักกันเสียหน่อยว่า Seal Online ในเวอร์ชั่นเกมส์บนเว็บนั้นจะน่าเล่นขนาดไหน


Seal Online เกมส์บนเว็บแนว MMORPG ที่นำตัวละครจากเกมส์ออนไลน์สุดน่ารักบน PC กลับมาให้เราได้สนุกในรูปแบบที่ง่ายขึ้นแต่ยังสามารถคงบรรยากาศในแบบดั้งเดิมเอาไว้มากที่สุด ด้วยตัวละคร 5 อาชีพเริ่มต้นได้แก่ Warrior, Knight, Mage, Priest และ Clown พร้อมด้วยระบบสกิล และ ระบบคอมโบ ที่คุ้นเคยก็ยังคงมีในเวอร์ชันนี้ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงการอัพค่า Stat เพื่อให้เราสามารถสร้างตัวละครที่โดดเด่นตามแบบฉบับของเรา


นอกจากนั้นยังมี ระบบสัตว์เลี้ยง ที่เราจะต้องเลี้ยงกันตั้งแต่ยังเป็นไข่ด้วยการพาออกไปร่วมผจญภัยไปพร้อมกับเรา และ เมื่อสัตว์เลี้ยงหิวเราจะสามารถเอาไอเทมให้มันกินเพื่อให้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเติบโตขึ้นสัตว์เลี้ยงของเราก็จะเปลี่ยนร่างไปพร้อมทั้งเสริมพลังให้กับเรามากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งแต่ละร่างก็จะเสริมสถานะแตกต่างกันไป นี่ถือเป็นอีกระบบเด่นของ Seal Online ที่ถูกยกมาในเวอร์ชันของเกมส์บนเว็บด้วยเช่นกัน


เท่าที่ได้ลองดูเหมือนว่าในเวอร์ชันนี้จะเน้นไปที่การเล่นแบบ Auto และ การเก็บเลเวลที่ง่ายกว่าเวอร์ชัน PC อยู่มาก แต่ระบบอื่นๆ จะถูกดัดแปลงไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หากใครที่เป็นสาวกของ Seal Online ที่อยากกลับไปสัมผัสโลกแห่งนี้อีกครั้งแต่ไม่ได้มีเวลาในการเล่นมากมายแบบสมัยก่อน เวอร์ชันบนเว็บถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวใครสนใจตามไปลองกันได้ที่ https://www.gm99.com/seal/ เพื่อเรียนรู้ความเปลี่ยนไปก่อนได้เล่นกันในประเทศไทยเร็วๆ นี้


ข่าว เกมบนเว็บใหม่ By Game-Ded