PaKaPow – Friendship Never Ends โฉมใหม่แห่งเกมทำลายมิตรภาพ เปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้

หลังจากที่รอกันมานาน จนทุกคนคิดว่าจะไม่มีวันเปิดแล้ว ในที่สุดดินแดน PAKAPOW ก็ได้เปิดให้ร่วมทดสอบแล้ววันนี้ สำหรับเกมบนมือถือใหม่ PaKaPow : Friendship Never Ends จากค่ายเกมสัญชาติไทยอย่าง Varisoft กลับมาเปิดให้ทดสอบ Beta Test กันบนระบบ Android และ iOS อีกครั้ง ซึ่งในการกลับมาของ PAKAPOW รอบนี้จะมีอะไรอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาบ้าง ขอเชิญชวนทุกคนเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ !!

PaKaPow : Friendship Never Ends เกมแนว Board Game ผสมกับ RPG ที่ได้อิทธิพลจากเกมดังในอดีตอย่าง Dokapon  ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้กล้าจากต่างโลกที่ถูกพระราชาร้องขอให้ไปปราบจอมมารสุดชั่วร้ายที่สร้างความปั่นป่วนในดินแดน PaKaPow

โดยผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้ 4 อาชีพ ได้แก่ Mage,Thief, Cleric  และ Swordman แต่ละสายอาชีพก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ส่วนวิธีการเล่นคือผู้เล่นจะได้หมุนวงล้อให้ได้แต้มแล้วใช้แต้มนั้นเดินไปจุดต่างๆ ของแผนที่ โดยจะมีการสุ่มเจอทั้งมอนสเตอร์ หรือ Event ต่างๆ อาทิเช่น การถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว, การเจอพ่อค้าเร่ หรือการเจอหญิงสาวไถเงินด้วยการเป่ายิ้งฉุบ(!?) ผสมกับกราฟฟิกและเอฟเฟคที่สวยงามและชวนคิดถึงวันเก่าๆ แถมยังเล่นแบบ Online กับเพื่อนทั่วประเทศได้อีกด้วย

– APK Android (MediaFire) : https://bit.ly/345lQby
– APK Android (MegaUpload) : https://bit.ly/2Pj1Vmo

อย่าลืมกด Link, Share และ  Subs… เอ้ย Comment เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ

ติดตามข่าวสารจากเกม PAKAPOW ก่อนใครได้ที่นี่เลย >> https://www.facebook.com/PakapowGame/

#Pakapow #PKP #Friendshipneverend #เกมมิตรภาพ #เกมทำลายมิตรภาพ

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded