สัมผัสกับแสงแดดอบอุ่นที่สวนน้ำเธอร์เมียนได้แล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย


ฤดูร้อนนี้ ทำให้หลายท่านได้ซึมซับความสดใสของแสงแดดและอากาศอันร้อนระอุ และเพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับหน้าร้อนได้อย่างเต็มที่มากขึ้น Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของทุกท่านแล้ว ด้วยการกลับมาของ สวนน้ำเธอร์เมียน ที่ขนรางวัลมาเต็มลำเรือและพร้อมเทียบท่าปล่อยของรางวัลให้นักผจญภัยอย่างเต็มที่ เตรียมตัวร่วมสนุกกับเทศกาลสวนน้ำเธอร์เมียนที่จะมอบความสุขให้ทุกท่านได้เลย

นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักผจญภัยจะสามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายที่สวนน้ำเธอร์เมียน สมบัติล้ำค่ายามค่ำคืน ที่ให้ผลตอบแทนเป็นวัตถุดิบหายากกำลังเป็นที่หมายปองของนักผจญภัยหลายท่าน ในขณะที่ท่านใดที่กำลังเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อ สะสมเหรียญตราเธอร์เมียน ก็สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเครื่องประดับหรือไอเทมทำอาหารสำหรับเทศกาล นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้รับ กล่องชาคาทู ที่หายาก ซึ่งภายในกล่องมีไอเทมและอุปกรณ์ระดับสูงมากมาย เช่น ประดับทุนกราท, คำแนะนำของบาลค์ และสำหรับนักผจญภัยที่ชื่นชอบการแต่งกาย นี่คือโอกาสที่ท่านจะได้สะสมตราสัญลักษณ์เธอร์เมียน และ นำไปแลกเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำ เทศกาลสวนน้ำเธอร์เมียนมีระยะเวลาจำกัด อย่าพลาดโอกาสสัมผัสความสนุกของหน้าร้อนเป็นอันขาด

สวนน้ำเธอร์เมียน ไม่ใช่สิ่งเดียวในฤดูร้อนที่นักผจญภัยเรียกร้องใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย แต่นางฟ้าตัวน้อยก็พร้อมเป็นคู่หูเดินทางไปกับนักผจญภัยทุกท่านในกิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมด้วยเช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 ถึงวันที่ 21 สิงหาคม 2562 นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเข้าเกมสามารถรับไอเทมต่างๆ รวมถึงไอเทมที่เกี่ยวกับนางฟ้าอีกด้วยยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยยังสามารถรับเหรียญตราชาคาทูได้จากกิจกรรมนี้ และนำไปแลกเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์หรือไอเทมระดับสูง รวมถึง ใบแลกเปลี่ยนอาวุธกับ NPC เดลูสซ์ ได้อีกด้วย ของรางวัลสุดพิเศษมากมายและนางฟ้าตัวน้อยรอท่านร่วมออกผจญภัยในฤดูร้อนนี้อยู่ นอกจากนี้ บริษัท Pearl Abyss ได้ขยายระยะเวลาอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวรเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่ “ชายย์” จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 โดยนักผจญภัยหน้าใหม่ที่เชื่อมต่อเข้าเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยตอนนี้ จะสามารถรับสิทธิ์เข้าเล่นเกมถาวรฟรี เมื่อเชื่อมต่อเข้าเกมครบ 7 วัน และ ตัวละครบรรลุเลเวล 50 ภายในระยะเวลาที่กำหนด เพียงเท่านี้ นักผจญภัยหน้าใหม่ ก็จะสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ต้อนรับหน้าร้อนได้ง่ายๆ ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสวนน้ำเธอร์เมียนและอัพเดทได้ที่เว็บไซต์ทางการ th.playblackdesert.com


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded