แนะนำ 5 เกมมือถือใหม่ล่าสุด! ที่คุณไม่ควรพลาดในสัปดาห์นี้ 11 – 17 ธันวาคม 2017

หลายคนคงจะรู้ดีว่า ในปัจจุบันมีเกมมือถือใหม่ๆ ปล่อยออกมาแทบทุกวัน แต่วันนี้เราจะหยิบเอาเกม Mobile ที่น่าสนใจ ในช่วงวันที่  11 – 17 ธันวาคม 2017 มาแนะนำกัน สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นสนุกๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรมาฝากกันบ้าง

 

Portal Knights

เกม Portal Knights เป็นเกมแนว co-op 3D sandbox สไตล์การเล่นแบบ action RPG ที่ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลและสร้างเกียร์อันทรงพลังได้ด้วยการปราบศัตรู ซึ่งการต่อสู้แต่ละครั้งจะเป็นแบบ real-time และต้องการเทคนิคในการหลบหลีกและโจมตีเพื่อไม่ให้เป็นฝ่ายพ่ายแพ้

 

ภายในเกม เราสามารถจะออกผจญภัยไปตามเกาะต่างๆ ที่จะถูกสร้างขึ้นมาแบบสุ่ม ทำให้มี map หลากหลายไม่น่าเบื่อ จุดประสงค์คือการคราฟ์ของเทพๆ มาเสริมพลังให้ฮีโร่ของเรา เพื่อให้กลายเป็นอัศวิน Portal Knight นั่นเอง

ดาวน์โหลด Portal


 

Captain Tsubasa: Dream Team

เกม Captain Tsubasa Dream Team เป็นเกมแนว Simulator จำลองการแข่งขันกีฬาฟุตบอลตามการ์ตูนชื่อดังกัปตันสึบาสะนั่นเอง ภายในเกมเราสามารถเลือกผู้เล่นที่ชื่นชอบจากในการ์ตูน และสร้างทีมฟุตบอลในฝันของตัวเองได้ไม่ซ้ำใคร เพื่อจะออกไปประลองฝีเท้ากับทีมของผู้เล่นอื่นๆทั่วโลก

โหมดของเกมไม่ได้มีเพียงโหมดการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังมี Story Mode เอาไว้ให้เราเล่นเพลินๆและซึมซับเรื่องราวตั้งแต่กัปตันสึบาสะยังเป็นนักเรียนที่มีใจรักฟุตบอล ใครที่ชอบการ์ตูนเรื่องนี้ มาย้อนไปถึงบรรยากาศเก่าๆด้วยกันนะคะ

ดาวน์โหลด Captain Tsubasa: Dream Team

 

 

Reigns: Her Majesty

แหวกแนวมาอีกเกมนึง กับ Reigns Her Majesty ที่เราจะต้องสวมบทเป็นราชินีที่เอาแต่ใจ(?) ที่กำลังหาคนรู้ใจมาครองรักและครองบัลลังก์ไปด้วยกัน กราฟฟิคของเกมเป็นแบบ 2D ราชวังสวยหรูในยุคเรเนซองซ์ คุณจะต้องสร้างความสมดุลระหว่างการดูแลเมือง การใช้พลังอำนาจที่อยู่ในสิ่งของศักดิ์สิทธิ์ตกทอดมาจากบรรพบุรุษ และการรักษาความสัมพันธ์ภายในราชวงศ์

ฟังดูซับซ้อนไปหน่อย แต่เชื่อว่าถ้าใครชอบแนวนี้ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ดาวน์โหลด Reigns: Her Majesty

 

 

Getting Over it

ขำขันกันอีกหนึ่งเกม กับเกมนี้ Getting Over it ด้วยชื่อเกมที่บอกเป็นนัยๆว่า “เลิกเล่นเหอะ” เพราะว่า คุณอาจจะต้องใช้เวลามากถึง 2 ชั่วโมงเพื่อจะผ่านแต่ละด่าน (หรืออาจจะไม่ผ่านเลย ฮ่าๆ) เกมนี้พัฒนาโดยทีม QWOP มีจุดประสงค์คือพาตัวละครไปให้ถึงจุดหมาย ซึ่งตัวละครในเกมเป็นผู้ชาย ไม่สวมเสื้อ และด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบ ทำให้ร่างของเขาติดอยู่ในหม้อยักษ์ตั้งแต่เอวลงไป การเคลื่อนไหวจึงทำได้เพียงเหวี่ยงค้อนในมือให้ไปปักกับพื้นผิวด้านหน้าและพาตัวเองเขยิบไปเรื่อยๆ

ถ้าสงสัยว่าเล่นยังไง ลองดูคลิป Game-play ด้านล่างนี้กันเลย แล้วจะเข้าใจว่าทำไมถึงใช้เวลานานกว่าจะผ่านไปแต่ละจุด

ดาวน์โหลด Getting Over it

 

Amazing Katamari Damacy

เกม Amazing Katamari Damacy พัฒนาโดย Bandai Namco เป็นเกมแนว endless run กราฟฟิคน่ารักสดใสสุดๆ! ในเกมนี้เรารับบทเป็นเจ้าชาย ที่จะวิ่งและกลิ้งของสะสมที่เก็บได้ตามทางไปเรื่อยๆแบบไม่มีสิ้นสุด เป้าหมายเพื่อช่วยให้พระราชาเอาชนะใจราชินีได้อีกครั้ง นับว่าเป็นอีกเกมที่เล่นฆ่าเวลาได้เพลินๆ แบบนี้ต้องโหลดติดเครื่องไว้ซะหน่อยแล้ว

 

ดาวน์โหลด Amazing Katamari Damacy

 

 

 

source: 5 Recommended Mobile Games to Play This Week (Dec 10, 2017)

Comment