ออกผจญภัยสะสมเหล่าปีศาจในโลก Shin Megami Tensei Liberation Dx2 กันได้แล้วพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้ง iOS และ Android

 

นับเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่มีมาอย่างยาวนานสำหรับ Shin Megami Tensei ที่ล่าสุดได้เปิดให้บริการ Shin Megami Tensei Liberation Dx2 ผลงานชิ้นล่าสุดที่มาให้เราได้สัมผัสกันบนเกมส์มือถือ ซึ่งตัวเกมส์เองได้นำระบบดั้งเดิมอย่างการ พูดคุยกับปีศาจ และ การผสมปีศาจ มาให้เราได้สัมผัสกันด้วย

 

Shin Megami Tensei Liberation Dx2 เป็นเกมส์มือถือแนว MMORPG สะสมตัวละครปีศาจที่มีอยู่มากมาย ซึ่งนอกจากการได้รับจากการเปิดกาชาปองเช่นเดียวกับเกมส์อื่นแล้ว เรายังสามารถ พูดคุยกับเหล่าปีศาจ ที่เราพบเจอหากเลือกได้ถูกต้องจะทำให้ปีศาจถูกใจ และ ยอมมาเป็นพวกของเรา นอกจากนั้นเรายังสามารถผสมปีศาจ เพื่อให้ได้ปีศาจตัวใหม่ๆ หากเรามีปีศาจที่ซ้ำกันก็สามารถนำมาผสมเพื่อให้ได้ปีศาจในแบบใหม่ๆ

 

โดยระบบหลักๆ ของเกมส์นั้นก็ยังมีความใกล้เคียงกับเกมส์มือถือแนวสะสมตัวละคร คือการตามหาตัวละคร ตะลุยด่าน อัพเกรดตัวละคร สร้างทีมของปีศาจที่เเข็งเเกร่งที่สุดเพื่อเอาชนะทีมปีศาจของผู้เล่นอื่น แต่ก็ยังมีระบบใหม่ให้เราได้ตื่นเต้นกับ Aura Gate ดันเจี้ยนพิเศษที่ให้เราเข้าไปสำรวจ ซึ่งรูปแบบการสำรวจจะเหมือนกับเกมส์ RPG ลุยดันเจี้ยนรุ่นเก๋า ที่ให้เรากดเลือกเส้นทางไปทีละก้าว เพื่อสำรวจดันเจี้ยนหาไอเทมที่หลากหลาย

 

แม้จะน่าเสียดายที่ตัวเกมส์มีความแปลกใหม่ให้เราได้สัมผัสกันน้อยไปนิด แต่การมีระบบพิเศษอย่าง Aura Gate ก็ช่วยให้ Shin Megami Tensei Liberation Dx2 เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นอีกมากทีเดียว แต่สำหรับสาวกของซีรี่ย์นี้แค่ได้กลับมาเห็นตัวละครที่เราคุ้นเคยก็เพียงพอแล้ว ใครอยากเข้ามาสะสมเหล่าปีศาจที่เเข็งแกร่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อย

        

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment