Aura Kingdom 2: Evolution เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ภาคต่อผลงานเรือธงจาก X-Legend เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


X-Legend เปิดตัวผลงานใหม่จาก IP เรือธงอย่าง Aura Kingdom ผลงานแนว Anime Adventure MMORPG ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรู้จักกันดีการันตีความสนุกด้วยยอดผู้เล่นกว่า 13 ล้านคนทั่วโลก กำลังจะกลับมาพาเราไปท่องในโลกสุดแฟนตาซีอีกครั้งใน Aura Kingdom 2: Evolution ที่จะกลับมามอบความสนุกให้กับผู้เล่นทั่วโลกในรูปแบบของเกมส์มือถือ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


โดย Aura Kingdom 2: Evolution นั้นจะยังคงความเป็น MMORPG แบบดั้งเดิม ที่ยังใช้กราฟิกในแนวอนิเมะที่สวยงาม ผู้เล่นจะออกเดินทางพร้อมกับเหล่า Eidolons ในตำนาน ที่ช่วยยกระดับการผจญภัยของคุณ โดยจะสามารถเลือกเล่นได้ 4 Class ได้แก่ Dragoon, Elementalist, Shinobi และ Nymp เตรียมพบกับระบบใหม่ Rainbow Crystals ทรัพยากรใหม่ที่มีประโยชน์ต่อผู้เล่นหลากหลายอย่างทั้งการ เสริมแกร่ง อัพเกรด เพิ่มแรงค์ ให้กับอุปกรณ์ และ ยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ด้านอื่นๆ ได้อีกด้วย ใครที่ยังจำบรรยากาศการผจญภัยที่น่าตื่นตากันได้รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอสนุกกับ Aura Kingdom 2: Evolution กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android