สาวกกันดั้มรอเลย Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE เกมส์มือถือใหม่ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ เตรียมเปิดให้บริการปลายปี


Bandai Namco Entertainment Inc. เปิดตัวผลงานเกมส์มือถือใหม่ล่าสุดเพื่อเหล่าแฟนๆ Gundam เตรียมพบกับ Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE พร้อมเปิดให้เหล่าสาวก Gundam ทั่วโลก สามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั่วโลก ทั้งระบบ iOS และ Android เตรียมพบกับการต่อสู้ในรูปแบบ Tactical Battle กันได้ภายในปี 2023 นี้


Mobile Suit Gundam U.C. Engage เกมส์มือถือใหม่แนว strategy แบบ 6VS6 ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับเหล่า กันดั้ม และ นักขับ จากหลากหลายภาค ที่จะถูกรวบรวมมาอยู่ในเกมส์นี้ ที่ให้ ประสบการณ์การเล่น ที่น่าสนใจที่เราไม่เคยพบในเกมส์กันดั้มเวอร์ชันมือถือมาก่อน ฉากการต่อสู้ ที่รับรองความเดือดไม่แพ้ในอนิเมะ นอกจากนั้นเรายังได้พบกับ เนื้อเรื่องต้นฉบับ ที่ถูกนำมาร้อยเรียงกับเนื้อเรื่องในเกมส์ และ ฉากที่น่าจดจำจากอนิเมะต้นฉบับ หลากหลายภาคกลับมาให้เราได้ชมอีกด้วย ทั้งเหล่ากันดั้มที่มากันพร้อมหน้า เนื้อเรื่องต้นฉบับ และ ฉากการต่อสู้ที่น่าจดจำ มากันให้ได้ค้นพบกันขนาดนี้ใครเป็นแฟนของกันดั้มรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอพบกันได้ภายในปีนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/gundam.uce.en/