คออนิเมะเตรียมตัว KNIGHTS CHRONICLE ประกาศเปิดเกมทั่วโลกพร้อมกันวันที่ 14 มิ.ย.

 

เน็ตมาร์เบิ้ล บริษัทเกมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศวันเปิดตัวเกม Knights Chronicle เกมมือถือ turn-based RPG สไตล์อนิเมะ โดยจะมีการเปิดตัวในวันที่ 14 มิ.ย. 2018 ที่จะถึงนี้ทั้งบน App Store และ Google Play

 

ตอนนี้เกม Knights Chronicle กำลังเปิดให้ผู้เล่นทำการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ http://knightsgbweb.netmarble.com/th และมียอดผู้สนใจลงทะเบียนพุ่งทะลุ 500,000 คน เป็นที่เรียบร้อย ใครที่สนใจก็ยังสามารถไปลงทะเบียนกันได้ จนถึงวันที่ 14 มิ.ย. ที่เกมเปิดตัว ซึ่งต้องรีบกันหน่อยเพราะของรางวัลต้อนรับการเปิดตัวเกมนั้นไม่ธรรมดา เน็ตมาร์เบิ้ลแจกกระหน่ำเป็น รีเบคก้า 6 ดาว สมาชิกกองทัพอัศวินสีขาว ระดับ SSR, 1,000,000 ทอง และ 200 ไดอา ในวันที่ Knights Chronicle เปิดตัว แค่ลงทะเบียนไว้ เข้าเกมเมื่อไหร่ ก็ได้รางวัลทันที

 

Knights Chronicle จะมีเนื้อเรื่องสุดมันส์ที่มาใน กราฟิก 3D สุดอลังการเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยตัวละครที่พากย์เสียงโดยนักพากย์ชื่อดัง การันตีคุณภาพอัดแน่นในระดับเดียวกับเกม RPG บน console และ PC  อัศวินแต่ละคนจะมีสกิลติดตัว และแต่ละสเตจจะมีเงื่อนไขพิเศษให้ผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์แบบต่างๆ ในการผ่านสเตจ ตัวเกมเพลย์รับรองว่าตอบโจทย์คนที่อยากได้เกม RPG เต็มรูปแบบบนมือถือแน่นอน

 

Knights Chronicle เป็นเกมสไตล์ turn-based ที่มาพร้อมฉากต่อสู้สไตล์แอนนิเมชั่นญี่ปุ่นสุดมันส์และเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม คุณภาพตัวเกมอัดแน่นในระดับเดียวกับเกม console  มีอัศวินให้ผู้เล่นเลือกใช้มากกว่า 100 ตัว ในการตะลุยไปกับเรื่องราวการผจญภัยของธีโอและผองเพื่อนที่ออกตามหาอดีตและต้องช่วยปกป้องดวงดาว “การ์เนีย” เอาไว้

 

เตรียมพบกับ Knights Chronicle ที่จะเปิดตัวใน 140 ประเทศทั่วโลก  สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle รวมถึงวิดีโอทีเซอร์และบทแนะนำตัวละครต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์  http://knightsgbweb.netmarble.com/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment