แรงไม่หยุด! Knights Chronicle ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้าน!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น เผยว่า Knights Chronicle เกมมือถือใหม่ turnbased RPG สไตล์อนิเมะที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 14 มิ.ย. 2018 ขณะนี้มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1,000,000 คนแล้ว ใครที่สนใจยังสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ http://knightsgbweb.netmarble.com/th เพื่อรอรับไอเทม รีเบคก้า  6 ดาว ระดับ SSR ซึ่งเป็นสมาชิกกองทัพอัศวินสีขาว, 1,000,000 ทอง และ 200 ไดอา ในวันเปิดตัว Knights Chronicle บน App Store และ Google Play ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้

Knights Chronicle มีเนื้อเรื่องสุดมันส์ที่มาในกราฟิก 3D สุดอลังการเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยตัวละครที่พากย์เสียงโดยนักพากย์ชื่อดัง การันตีคุณภาพอัดแน่นในระดับเดียวกับเกม RPG บนเครื่องคอนโซลและ PC  อัศวินแต่ละคนจะมีสกิลติดตัว และแต่ละสเตจจะมีเงื่อนไขพิเศษให้ผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์แบบต่างๆ ในการผ่านสเตจ ตัวเกมเพลย์รับรองว่าตอบโจทย์คนที่อยากได้เกม RPG เต็มรูปแบบบนมือถือแน่นอน

Knights Chronicle เป็นเกมสไตล์ turn-based ที่มาพร้อมฉากต่อสู้สไตล์อนิเมชั่นญี่ปุ่นสุดมันส์และเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม คุณภาพตัวเกมอัดแน่นในระดับเดียวกับเกมคอนโซล  มีอัศวินให้ผู้เล่นเลือกใช้มากกว่า 100 ตัว ในการตะลุยไปกับเรื่องราวการผจญภัยของธีโอและผองเพื่อนที่ออกตามหาอดีตและต้องช่วยปกป้องดวงดาว “การ์เนีย” เอาไว้

เตรียมพบกับ Knights Chronicle ที่จะเปิดตัวใน 140 ประเทศทั่วโลก  สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle รวมถึงวิดีโอทีเซอร์และบทแนะนำตัวละครต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์  http://knightsgbweb.netmarble.com/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment