สวยพี่สวย! Gardius Empire เกม RPG แนวกลยุทธ์เกมใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ!

 

Gardius Empire เกมแนวกลยุทธ์โปรเจกต์ใหม่จากการร่วมมือกันของ GAMEVIL และ Dragonfly เปิดตัวอย่างเป็นการทางแล้ว รับประกันความสนุกด้วยฝีมือ Dragonfly ผู้พัฒนาเกมในตำนานสุดฮิตอย่าง Special Force และผู้ให้บริการเกมสุดยิ่งใหญ่อย่าง GAMEVIL ที่ครั้งนี้ขอจับมือกันมามอบความตื่นเต้นเร้าใจให้เกมเมอร์ทั้งหลาย และยกระดับการเล่นเกมที่รับรองได้ว่าจะต้องสนุกสุดใจแน่นอน

 

ภายในเกม Gardius Empire ผู้เล่นจะได้พบกับโลกแห่งเทพเจ้าปกรณัมและเหล่าผู้กล้ามากมายที่พร้อมจะกระโจนเข้าไปในการผจญภัยต่อสู้เพื่อช่วงชิงอำนาจการเขียนประวัติศาสตร์แห่งอาณาจักรขึ้นมาใหม่ นี่คือมหากาพย์การต่อสู้ที่มนุษย์และเทพเจ้าจะร่วมมือกันเพื่อสู้รบกับโกรนอส และช่วงชิงหินพลังไกอากลับคืนมา ใครที่ชอบเกมแนววางแผนกลยุทธ์ล่ะก็ ขอบอกเลยว่านี่คือเกมของคุณ! เพราะใน Gardius Empire คุณต้องใช้การวางแผนที่แยบยลและการบริหารสุดเจ๋งเพื่อสร้างความก้าวหน้าให้กับเมืองและเหล่าผู้กล้าที่คุณครอบครอง พร้อมสร้างกองทัพสุดเกรียงไกร ใครหน้าไหนก็สู้ไม่ได้!

 

เมื่อเริ่มเกม ผู้เล่นต้องสร้างฐานทัพของตัวเองขึ้นมาและเก็บสะสมทรัพยากรพื้นฐานต่าง ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกองทัพเพื่อความสามารถในการปกป้องฐานทัพของตัวเองและชิงชัยเหนือฐานทัพอื่น ๆ พิเศษกับการต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์ในสงครามแห่งสรวงสวรรค์ที่ผู้เล่นจะได้ตื่นเต้นไปกับการไล่ล่ามอนสเตอร์และเหมืองทรัพยากร  พร้อมกับการประชันฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั่วโลก โอ้เย่!

 

Gardius Empire อัดแน่นด้วยผู้กล้ากว่า 350 คนที่แบ่งออกเป็น 4 ธาตุ ทั้งธาตุไฟ, ธาตุน้ำ, ธาตุลม, และธาตุดิน ผู้เล่นจะได้สนุกสนนานไปกับการเก็บรวบรวมวัตถุดิบต่าง ๆ ที่จะช่วยพัฒนาความสามารถให้กับผู้กล้าในทีมของตัวเอง แถมด้วยการอัปเกรดและเพิ่มพลังให้กับฐานทัพ ส่วนใครที่ชอบทำสงครามกับคนอื่น ๆ ก็อย่าลืมเข้ากิลด์เพื่อร่วมต่อสู้ในศึกที่สุดยอดกว่า ขอบอกว่าการเข้ากิลด์จะเป็นการฝึกฝนความเก่งกาจให้กับผู้กล้าด้วยนะ

ฟีเจอร์เหล่านี้เป็นเพียงน้ำจิ้มเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราเอามาฝากเกมเมอร์เท่านั้น จะบอกว่าฟีเจอร์ในเกมยังมีอีกมากมายที่รอสร้างความเร้าใจและเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นเกมแนวกลยุทธ์มากกว่าเดิม ใครที่เป็นคอเกมแนวนี้อยู่แล้วก็ลองมาเล่นกันก่อน ส่วนใครที่ยังชั่งใจอยู่ เราขอบอกว่า ถ้าไม่ลองแล้วจะเสียใจ!

 

ดาวน์โหลดเกมกันได้แล้วน้า…

       

สุดท้ายนี้ก็อย่าลืมแวะไปกดไลก์เฟซบุ๊กแฟนเพจของ Gardius Empire กันด้วยล่ะ จะได้ไม่พลาดกิจกรรมเจ๋ง ๆ และเกมสนุก ๆ ที่จะพาเหรดกันออกมาเอาใจเกมเมอร์ทุกคนเลย! : http://smarturl.it/GardiusEmpireFBPR

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment