Ubisoft เผย Hungry Shark World ผ่าน 10 ล้านดาวน์โหลด ภายในเวลาเพียง 6 วัน!

hungry-shark-world_1

เผยข้อมูลสถิติออกมาแล้วนะคะสำหรับเกมภาคใหม่ของ Hungry Shark ที่ใช้ชื่อว่า Hungry Shark World โดยตัวเลขที่ออกมาเป็นสถิติบนสมาร์ทโฟน มียอดพุ่งสูงถึง 10 ล้านดาวน์โหลด ภายในเวลาเพียง 6 วันหลังจากเปิดตัวเท่านั้น

The French ผู้เผยแพร่เกม ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับข้อมูลผลกำไรของเกมว่า ทางบริษัทยังไม่ได้มีการสรุปยอดกำไรจากตัวเกมแต่อย่างใด แต่การที่เกมมียอดดาวน์โหลดสูงขนาดนี้ภายในเวลาไม่กี่วัน นับว่าเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง

hungry-shark-world_2

Hungry Shark World เป็นเกมที่เราจะได้สวมบทเป็นฉลาม ออกล่าหาเหยื่อ ไม่ว่าจะเป็น ปลาเล็กปลาน้อย สัตว์น้ำชนิดต่างๆ รวมไปถึงเหล่ามนุษย์ที่มาพักผ่อนแหวกว่ายในทะเล ความสนุกของเกมคือเราจะต้องตื่นตัวกับการล่าอยู่ตลอด เพราะถ้าหยุดนิ่งนานๆฉลามจะขาดอาหารและตายลงในที่สุด โดยเมื่อล่าแล้วเราจะได้อัพเลเวลไปเรื่อยๆ จากฉลามตัวเล็กไปเป็นฉลามตัวใหญ่ ยิ่งในภาคใหม่นี้ยิ่งเพิ่มฉลามเข้ามามากขึ้นอีก แต่ก็มีสิ่งที่ต้องระวังเนื่องจากเราไม่ได้เป็นผู้ล่าเพียงตัวเดียวในน่านน้ำนี้

hungry-shark-world_3

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของภาพกราฟฟิกที่สวยงาม และเสียงประกอบเวลากินคนที่ฟังแล้วสะใจดีจริงๆ! หากใครเบื่อๆลองไปดาวน์โหลดมาติดเครื่องไว้ได้เลย รับรองฆ่าเวลาได้ดีทีเดียวค่ะ

 

ดาวน์โหลด Hungry Shark World

AppleAndroid

 

 

 

source: Ubisoft’s Hungry Shark World topped 10M downloads on mobile in 6 days

Comment