Myth เตรียมพร้อมเปิด CBT ไม่มีรีเซ็ตพร้อมเปิดระบบเติมเงินทันที 13 มีนาคมนี้

myth1สวัสดีครับชาว Myth ทุกท่าน วันนี้ทาง GMThai มีข่าวดีจะมาประกาศให้ทราบกัน Myth เปิด CBT แบบไม่มีรีเซ็ต และเปิดระบบเติมเงินทันที ในวันที่ 13 มีนาคม 2558 เวลา 10.00 น. จนถึงวันที่ 19 มีนาคม 2558 เทพนิยายก่อกำเนิด สู่ดินแดนสุขาวดีmyth2 ในช่วง CBT ครั้งที่แล้ว แม้จะมีการรีเซ็ตข้อมูลตัวละครแต่ผู้เล่นก็ยังให้การตอบรับเป็นอย่างดี เข้าทดสอบกันแน่น สนุกสนานด้วยกัน อีกไม่นาน GMThai จะเปิด CBT แบบไม่ลบข้อมูลแล้ว เพื่อนๆผู้เล่นสามารถเตินเงินได้ทันทีด้วย แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วmyth3 ภาพบรรยากาศช่วง CBT ครั้งที่แล้ว ที่มีผู้เล่นเข้าทดสอบกันแน่น

myth4 myth5 myth7 myth6เกม Myth กับฉากสวยงามและน่าสนใจมากขึ้น โมเดลตัวละครแบบ HD ขนาดใหญ่ ฉีกกรอบเว็บเกมส์ ARPG แบบเดิมๆ เสียงและดนตรีประกอบต่างๆ ที่เข้ากันอย่างลงตัวmyth8myth9สำหรับผู้ที่เข้าทดสอบ Myth ในครั้งที่แล้ว ทีมงานจะค่อยๆแจกให้ผู้เล่นหลัง Myth เปิด CBT ในครั้งนี้ครับ นอกจากนั้นในครั้งนี้เราเตรียมกิจกรรมไว้รอต้อนรับทุกท่านอีกเช่นเคย หมู่ดาวแพรวพราว โพสต์ภาพรับรางวัล “ดวงดาวจรัสแสง ก่อเกิดเทพเจ้า ผู้มีเกียรติทรงพลัง” ช่วงกิจกรรมวันที่ 13-19 มีนาคมนี้ เพียงผู้เล่นสร้างตัวละครใน Myth และมีเลเวล 30 พร้อมโพสต์ภาพและข้อความก็จะมีโอกาสได้รับรางวัล 【หมู่ดาวแพรวพราว】ที่ทีมงาน Myth เตรียมไว้ให้โดยเฉพาะ รายละเอียดกิจกรรมสามารถติดตามได้ที่ Myth Facebook

myth10จบไปแล้วครับกับข่าว GMThai ประกาศเปิด CBT แบบไม่ลบข้อมูลและเติมเงินได้ในเว็บเกม Myth วันที่ 13 -19 มีนาคมนี้ เพื่อนๆ เตรียมตัวกันให้พร้อมเลยครับ วันนี้ทีมงานขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

 

Website : www.gmthai.com/myth/

Facebook : www.facebook.com/myth.gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

 

 

Comment