GMThai เตรียมเปิดเกมส์เว็บใหม่ Myth สถาปนาเทพเจ้า

myth

ข่าวล่าสุดมาแรง ค่ายเกม GMThai นำเกมส์ออนไลน์ใหม่ Myth เข้าประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมได้มีการเปิดเว็บไซด์หลัก แล้ววันนี้ ว่างๆ อย่าลืมแวะเข้าไปเยี่ยมชมกันได้นะคะ เว็บไซต์ตามที่ http://www.gmthai.com/myth/ มาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเปิด CBT กันเถอะ

myth1

Myth เป็นเกมส์บนเว็บใหม่รูปแบบ ARPG ที่ใช้โครงเรื่องจากนิยายจีน “ห้องสิน” หรือที่เรียกในภาษาไทยว่า “สถาปนาเทพเจ้า” เนื้อเรื่องกล่าวถึงราชวงศ์ซางและโจว โดยผู้เล่นจะถูกโชคชะตานำพาไป และสามารถได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าเทพเจ้าที่แตกต่างกัน ในท้ายที่สุดราชวงศ์โจวจะได้ปกครองประเทศ

myth2

พระมหากษัตริย์ซินของราชวงศ์ซาง ชื่นชอบไวน์และมั่วโลกีย์ ช่วงเวลานี้ ปรากฏจิ้งจอกตัวหนึ่งแปลงโฉมเป็นหญิงสาวอรชร นาม “ซูด่าจี่” แฝงตัวเข้าไปในพระราชวัง ทำให้กษัตริย์เกิดความลุ่มหลง บังเกิดกงล้อแห่งโชคชะตา

myth3

ซูด่าจี่

เว็บเกม Myth จะเน้นการเล่นแบบศูนย์กลางคู่ ที่นอกจากมีการเล่นแบบ ARPG แล้ว ยังเพิ่มวิธีเล่นแบบออฟไลน์ หรือการเล่นแบบ SNS ใส่คฤหาสน์สมจริงเข้าไป ที่แรกของเว็บเกมส์ ARPG จร้า

myth4

ในเว็บเกม Myth ผู้เล่นสามารถไปเยี่ยมเพื่อน จัดงานเลี้ยง และมีสวนของตัวเองได้ นอกจากนี้ยังมีการแข่งจัดอันดับ ปล้นคฤหาสน์แบบออฟไลน์ การพัฒนาขุนศึก แถมยังมีกิจกรรม PVP ขนาดยักษ์อย่างศึกสงครามสำนัก และสงครามสามภพ ที่ล้วนแล้วแต่มีกติกาที่เข้าใจง่าย เล่นง่าย แต่วิธีการเล่นกลับไม่น่าเบื่อเลยสักนิด

myth5

GMThai นำเกมส์ใหม่ Myth เข้าประเทศไทยแล้ว พร้อมเปิดเว็บไซด์หลัก Myth อย่างเป็นทางการแล้ว ต้องการรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดตามข่าวสารฉบับต่อไปค่ะ

Website : http://www.gmthai.com/myth/

Facebook : https://www.facebook.com/myth.gmthai

Forum : http://forum.gmthai.com/forum.php

Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment