Siam Girl สุดโรแมนติกไปกับกิจกรรม วันวาเลนไทน์

siamgirl

เราเตรียมการให้ท่านด้วยใจ ในที่สุดเกม Siam Girl ของเราก็ OB แล้วนะ ขุนพลสาวงามนับร้อยรอที่จะร่วมรบในสมรภูมิ เคียงข้างท่าน ให้โลหิตหลั่งให้เต็มพื้น ยึดแดน ชิงเมือง ผู้เล่นที่รักจะช้าอยู่ใย เซิร์ฟสุดฮอตเวบบอร์ดสุดฮิต มาร่วมอภิปรายดูว่า:จะแต่งชุดอุปกรณ์อะไร จะชิงเมืองอย่างไร ทำอย่างไรจึงจะได้ชัยชนะ

Siam Girl

ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะถึง เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่น siam girl มีความดีใจที่จะประกาศว่า ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – วันที่ 15 กุมภาพันธ์ เราจะเปิดกิจกรรมแบบฟินๆนะรู้ยัง?

นั้นก็คือสุดโรแมนติกไปกับวันวาเลนไทน์ นำสาวงามกลับบ้านไปเล๊ย! รายละเอียดกิจกรรมมีดังนี้:

เติมเงินวันวาเลนไทน์ตอบแทนครั้งใหญ่ รางวัลลดราคาผลึกวันวาเลนไทน์ ล็อกอินมอบยา Vit

siam girl ขอประกาศ:ดอกกุหลาบไม่ต้องซื้อ แถมยังได้ผ่านพ้นวันวาเลนไทน์ไปกับขุนพลสาวงามกว่าร้อยชีวิต รับรองใครๆ ก็ต้องอิจฉา

ต่อไปก็มาถึงกิจกรรมบ้านเกิดสาวงามแท้กว่าร้อยชีวิต :ตรุษจีนสวมชุดกี่เพ้าในนี้ เทศการของการจุดประทัด siam girl เองก็ไม่พลาดนะ เราเตรียมกิจกรรมที่จะมีแค่ปีละครั้งเท่านั้นนะ :ล็อกอินทุกวันรับไปเลยรางวัลล็อกอิน พลม่วงขั้นเทพ และไอเทมมอบให้ฟรีๆ อีกมหาศาล

เติมก้อนทองก็แจกๆๆๆ จับการ์ดมีรางวัลกิจกรรม ไอเทมในร้านตรุษจีนชิงๆ กันให้มันส์สะใจ แถมยังมีร้าน VIP ที่เปิดแบบจำกัดเวลานะ รางวัลใช้จ่ายจะแบบให้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – วันที่ 24 กุมภาพันธ์ แน่นอนว่าผู้เล่นจะใส่หรือไม่ใส่กี่เพ้าก็ไม่เป็นอะไร แค่มาเข้าร่วมกิจกรรมเราก็ แต่อย่าลืมนะว่าท่านต้องเข้ามาล็อกอินร่วมกิจกรรมสุดตระการตาทุกวัน รับรองท่านจะไม่ผิดหวัง

siamgirl2

Line ฝ่ายบริการลูกค้า : siamgm
facebook ฝ่ายบริการลูกค้า : https://www.facebook.com/siamgirl.in.th

ชื่อเกม Siam Girl
เซิร์ฟเวอร์ : THAI
ประเภทเกม RPG

siamgirl1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment