GAMEVIL จับมือ Dragonfly และ Ginno Games เตรียมนำเกม PC ฟอร์มยักษ์ลงมือถือ

Gamevil1

GAMEVIL และ DRAGONFLY จับมือกันทำงานเพื่อออกเกมใหม่ MOBA สไตล์ AOS “Kingdom Under Fire Online: Age of Storm”  เกม Age of Storm นี้เคยได้รับรางวัลเกมออนไลน์ยอดเยี่ยมปี 2013 จากประเทศเกาหลีมาแล้วด้วย ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ได้ชัดเจนว่าระบบ RPG และการวางแผนของเกมนั้นดีเยี่ยมและไม่เหมือนใครขนาดไหน  ด้วยความชำนาญในเรื่องการให้บริการเกมบนมือถือของ GAMEVIL บวกกับประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมเกมของ Dragonfly ทำให้ Age of Storm Mobile (ชื่อชั่วคราว) ได้รับการเก็งไว้แล้วว่าจะต้องก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของชาร์ตเกมให้ได้

Gamevil2

GAMEVIL ยังเริ่มพัฒนา Devilian Mobile (ชื่อชั่วคราว) เกมเวอร์ชั่นมือถือของ Devilian ซึ่งเป็นเกม MMORPG สไตล์ตีรันฟันแทงจาก Ginno Games อีกด้วย GAMEVIL ทำงานร่วมกับเหล่าผู้พัฒนาเกมเหล่านี้อย่างใกล้ชิดเพื่อยกระดับความมันส์ของเกมเวอร์ชั่นมือถือให้ดีและเหมาะสมที่สุด และเพื่อปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้เกม RPG ในมือถือนั้นได้รับความนิยมในตลาดโลกมากขึ้น Gamevil3

GAMEVIL เป็นบริษัทเกมออนไลน์สำหรับมือถือระดับแนวหน้าของโลกที่มีเกมติดอันดับอย่าง Kritika: The White Knights ที่ตอนนี้ประสบความสำเร็จมียอดดาวน์โหลดเกิน 10 ล้านครั้งทั่วโลกแล้วนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2557 ในเดือนพฤศจิกายนปี 2557 GAMEVIL ยังประกาศการร่วมมือกันกับ XL Games เพื่อส่งเกมที่ได้รับรางวัลอย่าง Archeage ออกสู่สายตาผู้เล่นอีกด้วย
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gamevil.com

Follow GAMEVIL ใน Twitter ได้ที่ http://www.twitter.com/gamevil
Like Facebook ของ GAMEVIL ได้ที่ http://www.facebook.com/gamevil

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment