GANK – Beyond Godlike ความมันส์เหนือมนุษย์ เปิดให้ร่วมทดสอบ Alpha Test 17 มีนาคมนี้

Gank1GAMESHINE ผู้ให้บริการเกมมือถือน้องใหม่ เตรียมส่ง GANK – Beyond Godlike เกม Action RPG ตัวใหม่ล่าสุด แบบฉบับฮีโร่บ้าพลัง ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าร่วมทดสอบ Alpha Test ในระหว่างวันที่ 17-23 มีนาคมนี้ ผ่านระบบ Android
ในเกม GANK คุณจะต้องสร้างทีมฮีโร่ที่แข็งแกร่ง เพื่อเอาชนะด่านโหดสุดหินในเกมทั้งหมด และแย่งชิงอันดับเพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง หรือเข้าร่วมอภิมหาสงครามระหว่างกองพันใหญ่ทั้ง 3 Gank2Gank3ขึ้นชื่อว่า GANK ยังไงก็ยังคงความแสบเอาไว้ เพราะด้วยระบบเกมที่มีโหมด Battle แบบ 3 เลน ทำให้ฮีโร่ทุกตัวสามารถสลับเลนไปมาเพื่อป่วนเกมได้ ชนิดที่ว่า.. ถ้าพลาดล่ะก็ เกมมีพลิกแน่นอน
Gank4 Gank5ความสามารถของฮีโร่ GANK ไม่แบ๊วเหมือนหน้าตา เพราะนอกจากสกิลเฉพาะตัวแล้ว คุณยังสามารถเสริมเทพให้ฮีโร่แข็งแกร่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่ชุดเกราะ ใส่ Rune เสริมพลัง หรือจะหา ฮีโร่คู่หู และเลือกสกิลซัมมอนเนอร์ เพื่อเพิ่ม Stat พิเศษให้กับทีม
Gank6 Gank7Island of Shadow เป็นอีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจในเกม GANK เพราะเป็นเหมือนหอคอยทดสอบที่ฮีโร่ทุกคนต้องเข้ามาวัดระดับความสามารถของตัวเอง
Gank8ร่วมสร้างทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพีพร้อมกัน ในช่วง Alpha Test ในวันที่ 17-23 มีนาคมนี้ แล้วอย่าลืมเข้ามา Like แฟนเพจของเรา เพื่อติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/BG.GanK

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment