The Storm Riders เปิดระบบพิทักษ์ข่งฉือแล้ววันนี้

stromOb1

The Storm Riders เปิดระบบ พิทักษ์ข่งฉือ แล้ววันนี้ พร้อมพาท่านผู้เล่นมารู้จักเรื่องราวระหว่างปู้จิ่งอวิ๋นกับข่งฉือ และวิธีการเล่นใหม่กัน เพราะในเกม The Storm Riders ผู้เล่นต้องมีความรับผิดชอบในการปกป้องข่งฉือแทปู้จิ่งอวิ๋นค่ะ

เรื่องราวเบื้องหลัง

ข่งฉือที่เป็นสาวใช้ข้างกายของปู้จิ่งอวิ๋น แล้วจะหลีกเลี่ยงจากการเกิดความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับปู้จิงอวิ๋นได้เช่นไร ยิ่งไปกว่านี้ก็ทำให้เขาเสียสละชีวิตเข้าแลก ส่วนปู้จิงอวิ๋นก็ไม่ได้ทำให้นางต้องผิดหวังเช่นกัน

strkon

ปู้จิงอวิ๋นนำศพของข่งฉือบุกเข้าไปยังจวนเสียหวัง เพื่อต้องการที่จะใช้น้ำแข็งพันปีมาปกป้องศพของขงฉือเอาไว้ แต่แน่นอนว่าอ๋องเสียหวังปฏิเสธ จนทำให้ปู้จิงอวิ๋นโกรธมากและอาละวาดจวนหวังเสีย ได้น้ำแข็งพันปีมาและหนีตายจากการถูกฆ่า จึงนำศพของข่งฉือไปไว้ที่สุสานฮองเฮา

strkon1

ด่านพิทักษ์ข่งฉือ

เมื่อตัวละครถึง Lv.46 แล้วจะเข้าร่วมพิทักษ์ข่งฉือได้ทุกวัน เข้าได้ที่ “ฮอลล์ด่าน” บริเวณมุมบนขวา กดปุ่มเข้าสู่ด่านก็จะเข้าสู่ด่านได้ แต่เข้าได้คนเดียวเท่านั้น

strkon2

เมื่อเข้าสู่ด่านแล้ว จะมีการจับเวลา เมื่อเวลาสิ้นสุดจะมีศัตรูจำนวนมากมาชิงน้ำแข็งพันปี จะต้องปกป้องศพของข่งฉือไม่ให้ถูกทำลาย มิเช่นนั้นจะถือว่าปกป้องล้มเหลว แต่ยังดีที่ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็มีรางวัลให้ แต่จะได้รางวัลเท่าไหร่นั้นก็จะต้องดูว่าท่านเอาชนะศัตรูได้เท่าไหร่

strkon3

ศัตรูที่จะมาชิงน้ำแข็งพันปีมีทั้งหมด 250 ชุด แต่ไม่ต้องร้อนใจไป เพราะเมื่อเอาชนะได้ทุกวันก็จะมีรางวัลที่ช่วยอัพความสามารถของท่านรออยู่ แต่ไม่ต้องรีบออกมารับรางวัลก็ได้ ออกมารับเมื่อตัวเองสู้ไม่ได้ในครั้งเดียวเลยก็ยังไม่สาย

strkon4

นอกจาก 24:00 น.ของทุกวันจะรีเซ็ทอัตโนมัติแล้ว ยังจะเพิ่มสิทธิ์รีเซ็ทด้วยตัวเองให้ผู้เล่น 1 ครั้งด้วย ท่านผู้เล่นสามารถใช้สกิล บวกกับวิชาตัวเบาของฟังก์ชั่น J.Dodge มาท้าทายมอนต่อเนื่องก็ได้

strkon5

The Storm Riders ปล่อยระบบใหม่ล่าสุดพิทักษ์ข่งฉืออย่างเป็นทางการ อยากเป็นวีรบุรุษของข่ฉือ พร้อมเพิ่มขึ้น Attr อีกมหาศาลด้วย ยังไงก็รีบเข้าร่วมเล่นเกม The Storm Rider ของ GMThai กัน!

เว็บไซต์หลักเกม The Storm Riders  http://www.gmthai.com/storm

แฟนเพจหลักเกม The Storm Riders  https://www.facebook.com/storm.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment