GMThai นำเสนอเกมส์เว็บใหม่ Heaven Saga พร้อมเปิดตัวเพจหลัก

heavenเกมส์เว็บใหม่ Heaven Saga ประกาศมอบฉันทะในประเทศไทยแล้ว GMThai เตรียมนำเสนอ Heaven Saga พร้อมพบการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เร็วๆ นี้แน่นอน และขอประกาศเปิดตัวเพจหลักอย่างเป็นทางการในปลายเดือนเมษายนนี้้ ว่างๆ อย่าลืมแวะเข้าไปเยี่ยมชมกันที่เว็บไซต์ได้นะคะ มาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเปิด CBT กันเถอะ

heaven1

Heaven Saga เป็นเกมส์ออนไลน์เล่นบนเว็บแนว MMORPG ที่ถูกแต่งแต้มด้วยตำนานภูติผีปีศาจ ออกมาเป็นการผจญภัยของเทพรณจุติที่ต้องเดินทางและฝ่าฟันอุปสรรคใน 3 ภพ เพื่อเสาะแสวงหากล่องแสงจันทร์แสนวิเศษ จากนั้นเป็นเรื่องราวการข้ามภพด้วยพลังของกล่องแสงจันทร์เพื่อไปปราบมาร การต่อสู้ที่ทำให้เติบโตและแข็งแกร่งขึ้น

เรื่องราวความรักแสนบริสุทธิ์ของเทพธิดาจื่อเสีย ร่วมมือกับนางต้วนและยู่เหวินโถวเพื่อปราบมาร ไปเยี่ยมฉางเอ๋อและโฮ่วอี้ ผจญภัยไปกับผองเพื่อนผ่านพ้นอันตรายและสร้างตำนานของตัวเอง

heaven2

สมัยโบราณในสงครามระหว่างเทพป้านกู่และจอมมาร เทพป้านกู่ได้ผนึกจอมมารในห้วงลึก หลังจากนั้นจิตวิญญาณของเทพก็สลายกลายเป็นฟ้าและดิน แต่พลังปราณถูกหลอมรวมเป็นมุกฟ้าดิน เพื่อป้องกันไม่ให้เผ่ามารชิงมุกฟ้าดินไปเพื่อคืนชีพจอมมาร เทพเทียนอู เทพกระเรียนไฟ เทพผีดิบ เทพใต้ เทพมังกรและหนีวาได้รวมพลังแบ่งมุกฟ้าดินออกเป็น 8 ส่วน ผนึกไว้ในเครื่องวิเศษ 8 ชิ้น (กระบี่เหลือง หอนภา กาผนึกมาร…) หลังจากนั้นทั้ง 5 เทพก็เข้าสู่นิทราเช่นกัน

heaven3

เมื่อพระเอกตื่นขึ้นมาปรากฏว่าตัวเองอยู่ในโลกว่างเปล่า-เขาว่างเปล่า โดยมีเทพธิดาโฉมงามเป็นศิษย์น้องและพระโพธิสัตว์เป็นอาจารย์ อาจารย์เล่าว่าตอนนี้เผ่ามารกำลังก่อกวนในโลกมนุษย์ทำให้กาลเวลาวุ่นวายไปหมด มีแต่ต้องสะสมเครื่องวิเศษ 8 ชิ้น แล้วผสมเป็นกล่องแสงจันทร์จึงจะทำให้กาลเวลากลับมาเหมือนเดิมและแก้ไขภัยพิบัติของ 3 ภพได้ และนี้เป็นโชคชะตาของพระเอกที่ถูกลิขิตเอาไว้

heaven4

ตอนที่พระเอกอยู่ที่เขาว่างเปล่าเคยพบกับคนลึกลับคนหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนจะโกรธแค้นในตัวเขา แต่กลับคอยยื่นมือให้ความช่วยเหลือมาตลอด พระเอกจากเขาว่างเปล่ามาพร้อมกับความไม่เข้าใจ จากนั้นได้พบกับนางต้วน ไซอิ๋ว ธิดาจื่อเสีย ไป๋จิงจิงและเสี่ยวเชี่ยนเป็นต้น และพานพบเรื่องราวซาบซึ้งใจมากมาย……แต่พระเอกยังมีหน้าทีที่ต้องสะสมเครื่องวิเศษทั้ง 8 ชิ้น ก่อนเผ่ามารจะรวบรวมสำเร็จ เพื่อหยุดความวุ่นวายในโลกและทำให้กาลเวลากลับมาเหมือนเดิมอยู่

heaven5

GMthai พร้อมเปิดตัวเพจหลัก Heaven Saga ในเดือนปลายเมษายนนี้ ต้องการรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดตามข่าวสารในตอนต่อไปคะ

heaven6

เพจหลัก: http://www.gmthai.com/hs/
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/Fun.Gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment