พร้อมเล่น! นักรบเลือดมังกร เปิด OBT แล้ว พร้อมกิจกรรมแจกไอเท็มฟรี

DragonEs

Dragon Esprit หรือชื่อภาษาไทย นักรบเลือดมังกร เกมส์ใหม่แนว MMO Card-Battle สไตล์ 3 ก๊กจากทาง DK Game ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์น้องใหม่ ได้ประกาศเปิดให้บริการ Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้เลยทั้งในส่วนของระบบ Android และ iOS ฟรี

DragonEs1

สำหรับตัวเกมส์ นักรบเลือดมังกร Dragon Esprit นั้นจะให้คนเล่นได้ควบคุมกองทัพของตนเองในการทำสงคราม และใช้กลยุทธิ์ในการทำสงครามโดยเกมเพลย์แนวการ์ดเกมส์บนมือถือ ซึ่งนอกจากการดวลด้วยการ์ดแล้ว ตัวเกมส์ยังมีระบบอัพเลเวลเพื่อพัฒนาความสามารถของตนเอง ซึ่งทำให้เกมส์นี้ยิ่งเล่นจะยิ่งสนุกขึ้นเรื่อยๆ

DragonEs2

ตัวเกมส์ได้รับกระแสตอบรับจากการเปิดให้บริการ Close Beta ที่ผ่านมาค่อนข้างดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวเกมส์ที่เล่นได้ง่ายและเข้าถึงคนไทยได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากตัวเกมส์นั้นใช้เนื้อเรื่องของวรรณกรรม 3 ก๊ก มาเป็นตัวดำเนินเรื่อง ซึ่งเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมคนไทยถึงเข้าถึงได้ค่อนข้างง่าย

DragonEs3

ต้อนรับการเปิดให้บริการ Open Beta ทางตัวเกมจะมีกิจกรรมเพียบ เริ่มจากการดาวน์โหลดและติดตั้งเกมส์ พร้อมให้คะแนน 5 ดาวบน Goole Play เพียงเท่านี้ก็รับแรร์ไอเท็มไปได้เลยฟรีๆ ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. ถึง วันที่ 8 พ.ค. (จะต้องระบุชื่อตัวละครและ Sever ให้ชัดเจน) และหากมีการโพสเชิญชวนเพื่อนๆ ใน Google Play มาเล่นด้วย ก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มขึ้นอีกครับ (ของรางวัลจะได้หลังจากจบกิจกรรม 3 วัน)

DragonEs4

DragonEs5 DragonEs6

ดาวน์โหลดตัวเกมส์ได้ตามลิ้งข้างล่างนี้เลยครับ

DragonEs7

Google Play – https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dkgame.gplay.wssgth

Apple Store – https://itunes.apple.com/th/app/nakrb-leuxd-mangkr/id834201319?ls=1&mt=8

*ทาง Game-Ded ก็มีไอเทมฟรีมาแจกเพื่อนๆ ที่เล่นเกมส์นี้ด้วย กติกาก็ง่ายๆ เช่นเคยครับ

กติกาการรับไอเทมโค้ด เกมส์นักรบเลือดมังกร

พิมพ์ “ขอรับไอเทมโค้ด เกมส์นักรบเลือดมังกร” ส่งข้อความมาที่ Inbox แฟนเพจ https://www.facebook.com/GameDed หรือคลิกส่ง >ที่นี่<

DragonEs8

รายละเอียดของรางวัล : เงิน x 20000  คำสั่งรีเฟรช x5

ขั้นตอนที่รับรางวัล:
เข้าเกม – หน้าหลัก – ตั้งค่า – ระบบแลกรหัสของขวัญ – กดโค้ด-ยืนยัน

เว็บไซต์เกมส์ Dragon Esprit นักรบเลือดมังกร – http://tl-dkgame.com

แฟนเพจ https://www.facebook.com/DragonEsprit.co.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment