Ini3 We Care จับมือแชมป์ Elympic Summer Cup 2014 มอบความสุขให้น้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

WeCare

ความสุขเล็กๆ รอยยิ้มน้อยๆ ที่ได้รับกลับมา ยิ่งเป็นแรงผลักดันทำให้ทีมงาน Ini3 We Care อยากเป็นส่วนหนึ่งในการสานฝันของทุกคนให้เป็นจริง และครั้งนี้ Ini3 We Care ขอจับมือแชมป์ Ini3 Elympic Games 2014 “Summer cup” พาน้องๆ จาก “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อเด็กกำพร้า และเด็กเร่ร่อน” ไปสร้างความสนุกสนาน คลายร้อนกันที่ “สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ” ในวันอังคารที่ 29 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา

บรรยากาศในวันนั้นถึงน้องๆ จากมูลนิธิบ้านนกขมิ้นจะแสบซนสมวัย แต่ความน่ารักของน้องๆ เหล่านี้ ช่วยทำให้พี่ๆ ทีมงานและพี่ๆ แชมป์ลืมความร้อนในวันนั้นได้เลยทันที และความไร้เดียงสาของเด็กน้อยยังทำให้พี่ๆ ได้หัวเราะ ได้อมยิ้มกันทั้งวัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ทำให้พี่ๆ หายเหนื่อยกันไปได้อย่างปลิดทิ้ง

พอนึกถึงความสนุกในวันนั้น รอยยิ้มบนใบหน้าก็เริ่มปรากฏขึ้น เสียงหัวเราะได้ยินแว่วๆ เข้ามาในหู ความรู้สึกที่ดีแบบนี้ชักจะไม่อยากเก็บไว้คนเดียวแล้วสิ!! อยากแบ่งปันให้เพื่อนๆ ชาวอินิทรีได้รับรู้บ้าง ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้า รีบไปรับน้องๆ จากบ้านนกขมิ้น ไปเที่ยวกันเลย~~

WeCare1

มูลนิธิบ้านนกขมิ้น พร้อมสนุกกันแล้วจ้า~

เริ่มจากเวลา 09.00 น. วันอังคารที่ 29 เมษายน 2557 ทีมงาน Ini3 We Care เดินทางไปรับน้องๆ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อเด็กกำพร้า และเด็กเร่ร่อน” ถนนเสรีไทย 17 เขตบึงกุ่ม ทีมงานได้ทำการมอบเสื้อ และหมวกจากโครงการ Ini3 Wecare เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในช่วงเวลาที่พาน้องๆ มาเที่ยวสวนสยาม จะได้ไม่เกิดการพลัดหลง และง่ายต่อการพบเห็น

WeCare2

พี่สาว We Care แจกเสื้อให้น้องๆ ก่อนเดินไปทางสวนสยาม

WeCare3

ยิ้มๆ ยิ้มๆ ตื่นเต้นอยากไปเที่ยวกันใหญ่

น้องๆ จากบ้านนกขมิ้นรู้สึกตื่นเต้นกับการไปเที่ยวครั้งนี้เป็นอย่างมาก พ่อแม่ประจำบ้านนี้ที่คอยดูแลน้องๆ ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องๆ ที่ได้รับเลือกไปในครั้งนี้ต่างนอนนับวันรอที่อยากจะมาให้ถึงเร็วๆ เพราะน้องบางคนยังไม่เคยได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งนี้เลย

WeCare4

ตัวแทนผู้บริหารอินิทรี และเจ้าหน้าต่างพูดคุยถามถึงน้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

WeCare5

ต่อแถวเตรียมไปสวนสยามจ้า

WeCare6

พร้อมสนุกแล้วจ้า

จนกระทั่งเดินทางออกจากบ้านนกขมิ้นสู่ “สวนสยาม ทะเลกรุงเทพ” น้องๆ ทุกคนตื่นเต้น และตื่นตาตื่นใจกับเครื่องเล่นกันเป็นพิเศษ และเพื่อเป็นการปฏิบัติการความสนุกแบบไม่มีสะดุด เพิ่มกำลังในการลุยกับเครื่องเล่นแบบไม่มีเบรค ทีมงาน Ini3 We Care เติมพลังน้องๆ ด้วยอาหารมื้อกลางวัน และของหวานให้น้องๆ มีแรงร่วมปฏิบัติการความสนุก งานนี้แรงดีไม่มีแผ่วอย่างแน่นอน!!

WeCare7

อิ่มอร่อยก่อนไปสู้ศึกหวาดเสียว!!

WeCare8

เล่นสนุกเรียกพลัง!!

หลังจากรับประทานอาหารกันเสร็จสิ้นอิ่มท้องทั้งน้องๆ แชมป์ Summer Cup 2014 และพี่ๆ ทีมงานกันเรียบร้อยแล้ว ทีมงานได้เริ่มปฏิบัติการความสนุก ซึ่งครั้งนี้แชมป์ Ini3 Summer Cup 2014 จะต้องโดนท้าทายความสามารถนอกจอเกม เดิมพันด้วยเงินสมทบทุนมอบให้น้องๆ บ้านนกขมิ้น ยิ่งสร้างความกดดันให้แชมป์ครั้งนี้มาก เหล่าแชมป์จะสร้างความสุข มอบรอยยิ้มได้หรือไม่ เตรียมลุ้นกันต่อเลยจ้า…

ภารกิจที่ 1 : หนูชื่อไรน้า

ทีมงานได้มอบโจทย์ให้ตัวแทนแชมป์ได้ออกตามหาน้องๆ ทั้ง 3 คน บน “ม้าหมุนสองชั้น” ที่มีชื่อเล่นตามที่ทีมงานกำหนด หากสามารถหาน้องๆ เจอได้ก่อน “ม้าหมุนสองชั้น” หยุดลง แชมป์จะได้รับเงินสมทบทุนมอบให้น้องๆ บ้านนกขมิ้น จำนวน 1,000 บาท ทันที

WeCare9

จะเอ๋!! พบ 3 ตัวแสบแล้วจ้าา

ภารกิจนี้สร้างความชุลมุนเล็กน้อย พี่ๆ แชมป์เดินหากันจ้าละหวั่น โดนหลอกล่อจากน้องๆ วิ่งวุ่นทั่วม้าหมุน ในที่สุดพี่ๆ แชมป์ก็สามารถชนะการท้าทายของทีมงานได้สำเร็จ รับเงินสมทบทุนช่วยน้องไปเลยทันที

WeCare10

ประเดิมภารกิจแรกรับ 1,000 บาทไปเลยจ้า

ภารกิจที่ 2 : ยิ้ม ยิ้ม

เพียงได้รับรอยยิ้มน้อยๆ ก็สามารถสร้างความสุขให้เกิดขึ้นได้ แต่รอยยิ้มน้อยๆ ในภารกิจนี้ ทำให้เหล่าแชมป์เหงื่อตก เพราะระหว่างพาน้องๆ บ้านนกขมิ้นนั่งรถ “ผจญภัยแดนไดโนเสาร์” อยู่นั้น ต้องหาวิธีให้น้องๆ มาร่วมถ่ายภาพพร้อมกับมีรอยยิ้มน้อยๆ ในภาพไม่น้อยกว่า 3 คน และโพสต์ขึ้น Facebook ของตนเอง และใส่ #ini3wecare

WeCare11

เอาภาพรอยยิ้มมาฝากจ้า

การปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ดูเหล่าแชมป์จะมีอาการชิวๆ มาก แม้จะพาน้องไปชมไดโนเสาร์แล้ว ยังได้รับรอยยิ้มของน้องกลับออกมาเพียบ!! เพียงเท่านี้ก็ได้รับเงินสมทบทุนมอบให้บ้านนกขมิ้นไปอีกทันที 1,000 บาท ดูล่ะ ไม่ได้เทพในเกมเพียงอย่างเดียวแล้ว ยังปราบน้องๆ อยู่หมัดอีกด้วย

WeCare12

ล่ารอยยิ้มได้ทั้งแชมป์ และตัวแทนแชมป์รับเงินมอบให้น้องเลยทันที

ภารกิจที่ 3 : หกไม่หก

ถึงภารกิจปราบเซียน เมื่อทีมงานแจกภารกิจที่ 3 เหล่าแชมป์ถึงกับออกสีหน้าเครียดเล็กน้อย เพราะนอกจากหวาดเสียวกับเครื่องเล่น “แกรนด์ แคนยอน เอ็กซ์เพรส” แล้ว ต้องคอยประคองน้ำในแก้วให้ได้มากที่สุด และครั้งนี้ทีมงานได้ส่งสื่อมวลชนที่ได้มาร่วมงานขึ้นไปแข่งกับแชมป์ครั้งนี้ด้วย ทั้งน้องๆ และพี่ๆ ต่างเกร็งแขนเกร็งคอเลยทีเดียว

WeCare13

พร้อมหวาดเสียวแล้ว!!

WeCare14

รักษาน้ำยิ่งชีพ!!

เมื่อสัญญาณ “แกรนด์ แคนยอน เอ็กซ์เพรส” ปล่อยให้ออกตัวแล่นสู่รางอันหฤโหด ด้วยเส้นทางที่น่าหวาดเสียว เหล่าแชมป์ และสื่อมวลชนหลายสำนักต่างส่งเสียงกรีดกันใหญ่ แต่มือก็ยังต้องคอยประคองน้ำให้หกน้อยที่สุด จนรอบเล่นสิ้นสุดลง เหล่าแชมป์ถอนหายใจกันยกใหญ่ ส่งน้ำให้กับทีมงานได้วัดปริมาณน้ำในแก้ว ผลที่ออกมาได้แชมป์ได้รับชัยชนะมอบเงินสมทบทุนให้บ้านนกขมิ้นไปอีก จำนวน 1,000 บาท

WeCare15

รางวัลการรักษายอดเยี่ยม คว้าเงินมอบให้น้องมูลนิธิบ้านนกขมิ้นอีกแล้ว

ภารกิจที่ 4 : ห้ามเปียก!!

แรงดีไม่มีตก เมื่อแชมป์ขอทีมงานลุยภารกิจต่อไปเลยทันที โดยทีมงานได้มอบ “กระดาษชิชชู่” ให้แชมป์ทั้งหมดได้ติดตัว และเก็บรักษาให้ดีที่สุด ไม่ให้มีรอยเปียก หรือขาดแต่อย่างใด ถือเป็นภารกิจพิชิตความเกรียนของเหล่าแชมป์ได้อย่างดี บอกอย่างนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเหล่าแชมป์ต้องพกกระดาษชิชชู่ภารกิจ ขึ้นไปบน “ล่องซุงมหาสนุก” หากทำได้น้องรับเลย!!

WeCare16

ทั้งเปียก ทั้งเสียว แต่กระดาษชิชชู่ต้องรอด!!

ภารกิจนี้ต่างคนต่างมองตากันเลิ่กลั่ก!! ต่างปรึกษาหาวิธีเก็บกระดาษชิชชู่กันอย่างยกใหญ่ คิดจะซุกไว้ในเสื้อบ้าง กางเกงบ้าง รีบขุดความเกรียนออกมาใช้กันอย่างสุดฤทธิ์ แม้จะฝ่าสายน้ำ และความรู้สึกหวาดเสียว พอทุกคนลงมาจาก “ล่องซุงมหาสนุก” รีบหยิบกระดาษชิชชู่ออกมาโชว์กันใหญ่ ยิ้มกันไม่หุบ คว้าเงินสมทบทุนให้น้องไปอีก จำนวน 3,000 บาท

WeCare17

กระดาษชิชชู่แห้ง รับรางวัลไปอีกทันที

คั่นความน่าหวาดเสียว ด้วยเหล่าแชมป์พาน้องๆ ไปชมธรรมชาติ ล่องเรือ “ท่องป่าแอฟริกา” เรียนรู้วิถีชีวิตสัตว์ และนั่งเพลิดเพลินให้เย็นใจ น้องๆ ทั้งหมดได้ตื่นตาตื่นใจ เห็นชีวิตสัตว์ในป่าแอฟริกามากมาย ถือเป็นการนั่งเรือชิวๆ สบายๆ พักเหนื่อยก่อนจะพบกับภารกิจสุดท้ายที่น่าตื่นเต้น และยังต้องเปลือยกายอีกด้วย!!~~

ภารกิจที่ 5 : จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน

การปฏิบัติการความสนุกสุดท้ายที่เหล่าแชมป์ได้รับมอบหมายภารกิจจากทีมงาน คือ จะต้องจูงมือพาน้องทีละคนไปเล่นสไลเดอร์ที่สระทะเลเทียมของเด็ก จนครบทั้ง 3 คน แล้วพากลับเข้ามาส่งที่ฝั่งตามเดิมภายในเวลา 3 นาที หากทำได้รับไปเลย เงินสมทบทุน จำนวน 3,000 บาท

WeCare18

เราจะไปด้วยกันให้ถึงเส้นชัย ^^

ด้วยสปิริตอันแรงกล้า ตัวแทนแชม์ Summer Cup 2014 จากเกม C9 ทั้งอุ้มน้อง ทั้งเอาน้องขี่หลังพาไปเล่นสไลเดอร์ เห็นเป็นหนุ่มร่างบาง ไม่ได้แข็งแรงแค่ในจอเท่านั้น ยังแกร่งนอกจออีกด้วย ล้มบ้างเอียงบ้าง แต่สามารถปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จก่อนเวลาที่กำหนด ทำสถิติไปได้เพียง 2.08 นาทีเท่านั้น คว้าเงินสมทบทุนก้อนสุดท้ายให้น้องบ้านนกขมิ้นไปทันที จำนวน 3,000 บาท

WeCare19

รางวัลแห่งความสำเร็จจ้า

การปฏิบัติความสนุกครั้งนี้ ทำให้มิตรภาพระหว่างเกมเมอร์ และเด็กๆ บ้านนกขมิ้นได้เกิดขึ้นมาโดยไม่ทันตั้งตัว และก่อนจะโบกมือบ๊ายบายสวนสยามแห่งนี้ ทีมงานได้ปล่อยให้น้องๆ ได้คลายร้อนกันอย่างเต็มที่ เล่นสนุกในทะเลเทียมกันได้ตามอัธยาศัย พอหมดเวลาสนุกน้องๆ ต่างหิวกันยกใหญ่ ทีมงาน และพี่ๆ แชมป์ได้เตรียมของว่างไว้แจกน้องๆ ก่อนเดินทางกลับอีกด้วย

WeCare20

สนุกสนานคลายร้อน ^^

WeCare21

หม่ำของว่างก่อนกลับจ้า ^^

ก่อนความสนุกจะสิ้นสุดลง ทีมงาน Ini3 We Care ทุกคนต้องขอขอบคุณเหล่าแชมป์จากเกม Pangya, C9, Club Mstar และ Boomz ที่ได้ร่วมกันพาน้องๆ จาก”มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อเด็กกำพร้า และเด็กเร่ร่อน” ไปสร้างความสนุกถึงสวนสยาม ทะเลกรุงเทพ

และที่สำคัญต้องขอขอบพระคุณเกมเมอร์ทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมในการสมทบทุนบริจาคจากรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายไอเทมในงาน Ini3 Elympic Games 2014 “Summer cup” พร้อมกับเงินสมทบทุนส่วนหนึ่งจากผู้บริหาร และทีมงานบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ที่ช่วยกันมอบความสุข และความสนุกให้น้องๆ บ้านนกขมิ้นได้มีรอยยิ้มน้อยๆ เกิดขึ้นในใจ และยังเป็นเงินบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธินี้ต่อไปในอนาคตอีกด้วย

WeCare22

ขอบคุณมากๆ ครับ ค่ะ ^^

WeCare23

ความสุขที่ตั้งใจส่งต่อให้มุลนิธิบ้านนกขมิ้น ^^

ที่สำคัญ “เล่นเกมให้มีค่า อย่าลืมแบ่งเวลาให้สังคม” และอย่าลืมติดตามรายละเอียดโครงการดีๆ ของ Ini3 We Care ในครั้งต่อไปได้ที่ www.ini3.co.th/wecare ค่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment