Ini3 E-lympic Games 2014 Summer Cup เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

ini3summer

ได้เวลาเปิดศึกที่จะทำให้พื้นที่ของวงการเกมออนไลน์ได้สั่นนสะเทือน สร้างความร้อนระอุให้ทุกการแข่งขัน เพิ่มดีกรีความมันส์จนทะลุองศาเดือดกันแบบแมทซ์ต่อแมทซ์ กับการแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดแชมป์อย่าง Ini3 E-lympic Games 2014 ชิงชัยถ้วย Summer Cup ที่ได้เวลาประกาศศึกแล้ววันนี้

Ini3 เตรียมเปิดมหกรรมความสนุก โดยการรวมพลังของเกมออนไลน์คุณภาพ หลากสไตล์หลายแนวของค่ายอินิทรี อย่าง MMORPG, Casual และ Web Base นำมาจัดการแข่งขันสุดมันส์ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักกีฬา E-Sport ชิงแชมป์ถ้วย Summer Cup ถ้วยแรกของฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็น เกม C9, เกม Pangya, เกม Club Mstar และเกม Boomz ที่มีรูปแบบการแข่งขันดังนี้…

ini3summer1

เกม C9 ได้จัดการแข่งขันแบบ 3 vs 3 Replay Match เฟ้นหาสุดยอดนักไฟว้ประจำทวีปที่ 9  งานนี้ปล่อยสกิลกันอย่างเต็มเหนี่ยว มันส์กันทุกเม็ด ศึกนี้แชมป์เก่า หรือแชมป์หน้าใหม่จะครองถ้วย Summer Club ของเกมนี้ไปได้ต้องติดตาม!!

ini3summer2

เกม Pangya ที่มีการแข่งขันเข้มข้นขึ้นทุกๆ ปี โดยครั้งนี้จัดชิงแชมป์ 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขัน Beginner League และการแข่งขัน Pro League ซึ่งเปิดการแข่งขันให้ทั้งชาวกอล์ฟหน้าใหม่ และโปรกอล์ฟได้ออกมาแสดงฝีมือ ใครจะเป็นตัวจริงของการแข่งขันนัดนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด!!

ini3summer3

เกม Club Mstar นักแดนซ์นิ้วรัวเป็นไฟไม่ต้องเต้นอย่างเดียวดายต่อไป เมื่อ Club Mstar ได้เปิดเวทีการแข่งขัน Club Mstar Music Battle 2014 “1St Couple Battle” ให้เกมเมอร์ที่อยากเข้าแข่งขัน สามารถควงหวานใจสุดเลิฟมาแสดงพลังชิงตำแหน่งคู่รักแห่งปี คู่ของใครจะเคมีเข้ากัน เตรียมลุ้น!!

ini3summer4

เกม Boomz เปิดโอกาสให้นักยิงแม่นได้เข้ามาแสดงความสามารถในการแข่งขัน Boomz Thailand Tournament 2014 เพื่อครองถ้วย Summer Cup 2014 ชาวบูมซ์คนไหนจะเป็นสุดยอดของฤดูกาลนี้ ห้ามพลาด!!

4 การแข่งขันสุดมันส์ที่จะเพิ่มองศาให้กับการแข่งขัน Ini3 E-lympic Games 2014 ได้ดุเดือดเลือดพล่าน ร้อนแรงสมกับเป็นถ้วย Summer Cup หรือไม่? ต้องติดตาม!! โดยทั้ง 4 เกมทางอินิทรีได้เปิดรับสมัครนักกีฬา E-Lympic 2014 รอบออนไลน์แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 9 มีนาคม 2557

หากคุณคิดว่า คุณเป็นเทพของเกมเหล่านี้อย่าง เกม C9, เกม Pangya, เกม Club Mstar และเกม Boomz รีบก้าวเท้าออกมาทำศึกครั้งนี้ให้อยู่ในกำมือ เพราะคุณอาจเป็นคนหนึ่งที่ได้ครอบครองถ้วย Summer Cup 2014… ชาวเกมเมอร์อินิทรีสามารถสมัครและติดตามรายละเอียดการแข่งขัน Ini3 E-lympic Games 2014 ได้ที่  http://elympic.mygame.in.th/2014/index

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment