Zodiac War สงครามจักรราศี เกมส์สมาร์ทโฟนใหม่ เปิดให้ทดสอบแล้ว

zodiac

คอเกมส์ไทยพร้อมกันหรือยัง! กับเกมส์ใหม่สมาร์ทโฟน Zodiac War สงครามจักรราศี เวอร์ชั่นภาษาไทย พบกับกิจกรรมและเปิดให้ทดสอบเกมส์แล้ววันนี้ ระหว่างวันที่ 2-10 มีนาคม 2557

งานนี้แฟนๆ ที่รอคอยกันมานานหลังจากเกมส์ Kong Fu House ขึ้นแท่นให้ได้มันส์กันไปแล้ว ก็เตรียมลุยกันได้เลยกับ สงครามจักรราศี Zodiac War เกมส์ MMORPG ในตำนานเวอร์ชั่นเกมส์สมาร์ทโฟน เตรียมจะเปิดให้ทดสอบในวันที่  2-10 มีนาคมนี้บนสมาร์ทโฟนระบบ Android

กติกาของกิจกรรม

1. รางวัลในการล็อกอินเล่นเกมส์ครั้งแรก เพื่อต้อนรับการเปิดตัวเกมส์ใหม่ ผู้เล่นที่ล็อกอินเกมส์เป็นครั้งแรกจะได้รับ 200 ผลึกเวทย์เป็นของรางวัลฟรีในทันที
2. รางวัลสำหรับผู้ล็อกอินเล่นเกมส์ทุกวัน จะได้รับ 100 ผลึกเวทย์ติดต่อกันเป็นเวลาถึง 9 วัน!
3. Facebook แฟนเฟจ ก็มีการมอบแพ็กเกจของรางวัลในช่วงการทดสอบเกมส์เช่นกัน

*หมายเหตุ : หลังหมดระยะเวลาทดสอบเกมส์ ข้อมูลในการเล่นเกมส์สงครามจักรราศีของผู้เล่นจะถูกรีเซ็ต

zodiac1

ถ้าจะถามว่าเกมส์สงครามจักรราศีแซ๊ปและมันส์ขนาดไหน มีอะไรเจ๋งๆ ให้เราได้ตื่นเต้นและควรค่าแก่การติดตามเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมส์สงครามจักรราศีแล้วล่ะก็ เราจะแนะนำและพาทุกคนไปรู้จักกับความมีเสน่ห์ของตำนานแห่งพลังเวทย์กับวีรบุรุษแนวยุโรป โดนใจคอเกมส์ด้วยแบ็คกราวน์ที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยกลิ่นอายของเทพนิยายนอร์ส

เกมส์เจ๋งๆ และมันส์แบบสงครามจักรราศี แน่นอนว่าแนวเกมส์ไม่พลาดอยู่แล้วกับการให้ผู้เล่นเป็นฮีโร่สุดเท่ห์ในการปกป้องโลกร่วมกับเทพธิดา Aurora แสนซนสุดน่ารักให้รอดพ้นจากการถูกทำลาย  อย่า! แม้แต่จะคิดว่าจะไม่ลองเล่นเกมส์สงครามจักรราศี มิฉะนั้นคุณจะต้องเสียดาย เพราะยังมีวีรบุรุษและเหล่าทวยเทพที่ขนอาวุธเทพและวิถีแห่งมายา รอที่จะร่วมตะลุยด่านสุดท้าทายไปด้วยกันทั่วทุกแห่งหนกับคุณในเกมส์สมาร์ทโฟนแนว SRPG  รับประกันในความไม่ธรรมดาให้คุณได้ร่วมโจมตีใน “สงครามจักรราศี

zodiac2

อยากรู้มั้ยว่ามีอะไรที่จะช่วยเน้นย้ำความเด่นไม่ซ้ำใครของเกมส์สมาร์ทโฟน สงครามจักรราศี เน้นจุดยืนของความเทพในเกมส์ตัวนี้ด้วยอะไรบ้างมาดูกัน

zodiac3

โครงเรื่องแหวกแนวไม่ซ้ำใคร เดินเรื่องด้วยสงครามของเหล่าทวยเทพตามฉบับสงครามนอร์ดิก มากันครบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สปาร์ตา, โอดิน, Athena, แมวเชสเชียร์, มนุษย์, วีรบุรุษ, เทพเจ้า หรือแม้แต่ตัวละครจากเทพนิยายที่มารวมตัวกันเพื่อสู้รบ…ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ใช่มั้ย….แต่เป็นไปแล้วล่ะนะ

ให้คุณฝึกฝนและอัพเลเวลเทพธิดาสุดน่ารักของคุณได้ด้วยนะเออ เพราะถ้าเมื่อไรที่คุณรบแพ้ พลังเทพของเทพธิดาน่ารักแสนซนของคุณก็จะน้อยลงเรื่อยๆ จนกลายร่างเป็นโลลิต้าสุดธรรมดา แต่ทว่าคุณพาโลลิต้าไปร่วมลุยร่วมรบจนได้รับชัยชนะ ก็จะช่วยฟื้นฟูและเพิ่มเติมพลังให้เธอจนอัพเลเวลเป็นเทพธิดาแสนซนสุดน่ารักที่คอยอยู่ข้างๆ มอบความโชคดีและให้กำลังใจคุณทุกเวลาเมื่ออยู่ในสงคราม

zodiac5

จะอยู่ยงคงกระพันไร้คู่ต่อสู้ด้วยการฝึกใช้อาวุธเทพและไอเท็มสุดเจ๋ง เพราะเมื่อโลกแห่งเทพเจ้าล่มสลาย อาวุธวิเศษของเหล่าทวยเทพได้ถูกทำลายและกระจัดกระจายไปทุกหนแห่ง เมื่อคุณได้เข้าไปลุยในสงครามครั้งนี้ภารกิจสำคัญที่จะช่วยให้คุณชนะศึกแบบเทพๆ ก็คือ การเก็บรวบรวมอาวุธเทพและไอเท็มเจ๋งๆ เพื่อนำมาซ่อมแซมให้มันกลับมาสมบูรณ์ใช้ได้อีกครั้ง และอย่าลืมฝึกใช้เพื่อดึงพลังของอาวุธเทพและไอเท็มเหล่านั้นให้มีพลังเลเวลอัพมากขึ้นกว่าเดิมนะ
มนุษย์ธรรมดาก็สามารถเก่งเกินหน้าเกินตาเหล่าทวยเทพได้ เพราะในสงครามจักรราศีนี้ สามารถใช้แผนการรบและรูปแบบการสังหารอันชาญฉลาด โดยมีตัวช่วยเป็นถึงเพทธิดาสุดน่ารักและอาวุธเทพสุดเจ๋ง ให้มนุษย์อย่างเราๆสามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งเกินหน้าเกินตาทวยเทพเพื่อมาต่อสู้กับเพทคธูลู

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเกมส์สมาร์ทโฟนตัวใหม่ ที่จะปล่อยออกมาให้ได้มันส์กันแบบเต็มรูปแบบในเวลาอันใกล้นี้…จะมันส์และฟินแค่ไหนมีแต่คุณเท่านั้นที่ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง…เจอกันเร็วๆ นี้ใน Zodiac War สงครามจักรราศี

ติดตามข่าวของเกมส์นี้ผ่าน Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/THEZODIACWAR
และติดตามข่าวเกมส์ผ่าน ID ของ LINE : st-thai

เปิดให้ทดสอบเกมส์แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดได้เลยตามลิงค์ด้านล่าง

ดาวน์โหลดฟรี ผ่าน Thai Google Play Store >>
https://play.google.com/store/apps/details?id=air.zodiac.war.saga

UNDEAD9

ดาวน์โหลดฟรี ผ่าน  Thai iOS App Store >>
https://itunes.apple.com/th/app/zodiac-war-sngkhram-cakrrasi/id803588919

ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ชาว Game-Ded เรามีไอเทมเกมส์สงครามจักรราศี มาแจกให้เพื่อนๆ ไปกดใช้กันฟรีๆ สามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมได้ >ที่นี่<

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment