มาแล้ว!! เกมส์ Zodiac War สงครามจักรราศี ในระบบ iOS ที่รอคอย

ZOios

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เกมส์ Zodiac War สงครามจักรราศีได้เปิดตัวไปในระบบมือถือ Android ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เล่น และมีการเรียกร้องให้สามารถเล่นในระบบ iOS ทีมงานเราจึงไม่รอช้า จัดให้ตามคำขอของผู้เล่นที่น่ารักทุกคน

ZOios1

ทุกครั้งที่เหล่าผู้กล้าลงทะเบียนเข้ามาเล่นเกมส์ คุณก็จะได้เจอกับภารกิจสุดท้าทายที่รอคุณอยู่ เพียงแค่เหล่าผู้กล้ากดรับภารกิจนั้น ก็เตรียมตัวเข้าสู่ด่านสุดมันส์เพื่อประลองฝีมือกับมวลปีศาจและทวยเทพ ที่ท่านต้องขอความช่วยเหลือ

ZOios2

เมื่อต้องเผชิญหน้ากับปีศาจ งานนี้ก็ต้องมีหนาวกันบ้างล่ะ ต้องมาวัดกันที่พลังโจมตีและพลังชีวิต รวมทั้งเทคนิคท่วงท่าในการรบแล้วล่ะนะ ว่าใครจะเจ๋งกว่าใครและใครจะได้รับชัยชนะในครั้งนี้ไป

ZOios3

เทพธิดาออโรร่าผู้น่ารัก จะคอยอยู่เคียงข้างคุณในการรบทุกครั้ง ถ้าเมื่อไรที่คุณรบแพ้ พลังเทพของเทพธิดาน่ารักแสนซนของคุณก็จะน้อยลงเรื่อยๆ จนกลายร่างเป็นโลลิต้าสุดแสนธรรมดา แต่ทว่าคุณพาโลลิต้าตัวน้อยไปร่วมรบจนได้รับชัยชนะ เทพธิดาน้อยก็จะฟื้นฟูพละกำลังกลับมาเป็นเทพธิดาสาวแสนสวยที่คอยอยู่ข้างๆ ท่านและมอบความโชคดีให้ในศึกสงคราม

ZOios4

อย่าลืมที่จะให้กำลังใจนางฟ้าตัวน้อยแสนซนอย่างออโรร่าของคุณด้วยล่ะ จบการสู้รบนางฟ้าตัวน้อยอย่างออโรร่าเธอคงอยากกลับบ้านบ้างแหละ เคยมากันหรือยังล่ะบ้านที่อบอุ่นและน่าอยู่ของเทพธิดาตัวน้อยออโรร่า เหล่าผู้กล้าคงลืมไปล่ะสิว่าตัวท่านเองได้รับชัยชนะและสามารถอัพเลเวลของตนเองให้สูงขึ้นเรื่อยๆ มีไอเท็มมากมาย

แต่นางฟ้าตัวน้อยที่อยู่ข้างคุณทุกสนามรบนี่น่ะสิ เหล่าผู้กล้าอย่าลืมอัพเลเวลให้เธอโดยการอุทิศพลังให้เธอเสมอที่ได้รับชัยชนะด้วยล่ะ เพราะหนูออโรร่าจะได้เติบโตและแข็งแกร่งไปพร้อมๆ กับเหล่าผู้กล้าเช่นคุณ

ZOios5

สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณชนะศึกแบบเทพๆ ก็คือ การเก็บรวบรวมอาวุธเทพและไอเท็มเจ๋งๆ เพื่อนำมาซ่อมแซมให้มันกลับมาสมบูรณ์ใช้ได้อีกครั้ง

ZOios6

ในสนามประลองครั้งนี้ คุณอาจเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งจนคุณเองก็อาจลังเลว่าการประลองครั้งนี้จะแพ้ไม่เป็นท่า พาร์ทเนอร์คู่ใจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ ดังที่ว่า แม่ทัพนอกจากจะต้องมีอาวุธคู่ใจแล้ว ยังต้องมีปีกขวาและปีกซ้ายคู่ใจร่วมรบด้วย

คุณมีสิทธิ์เชิญพาร์ทเนอร์เข้ามาในทีมได้ก็ต่อเมื่อคุณอัพเลเวลได้ตามเงื่อนไขกำหนด แต่พาร์ทเนอร์แต่ละคนก็ไม่ได้ยอมให้คุณเชิญมาร่วมทีมง่ายๆ นะ ต้องดูเกียรติยศของคุณในขณะนั้นด้วยว่าถึงขั้นที่จะเชิญพาร์ทเนอร์นั้นๆ เข้าร่วมทีมได้หรือไม่

ZOios7

แน่นอนว่าแค่ปีกซ้ายและปีกขวานั้นยังไม่พอ คุณต้องมีการวางแผนการรบ รูปแบบทัพ และกลยุทธ์อันชาญฉลาด จะรบชนะหรือแพ้ ก็อยุ่ที่การวางแผนของท่านเองแล้วล่ะ

ZOios8

โซนอัพเกรดของทีมคุณ เป็นไงไอเท็มและอาวุธประจำกายของคุณและพาร์ทเนอร์มีอยู่ครบ รอให้คุณมาอัพเกรดจนเลเวลของไอเท็มเหล่านี้สูงเท่ากับเลเวลของตัวคุณ โดยแต่ละไอเท็มจะบอกคุณสมบัติพลังเฉพาะตัวต่างๆ ที่มีอยู่พร้อมบอกค่าใช้จ่ายให้ เลือกอัพเลเวลให้เหมาะกับคุณและสถานการณ์ในสนามประลองกันด้วยล่ะ

ZOios9

ZOios10

ไม่เพียงเท่านี้ เกมส์สงครามจักรราศี ยังแจกรางวัลให้คุณทุกวันอีกด้วย เห็นอย่างนี้แล้วจะรอช้าอยู่ใย ตอนนี้เกมส์ Zodiac War สงครามจักรราศีได้เปิดตัวในระบบมือถือ iOS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รีบโหลดเล่นก่อนใครเพื่อน ไม่งั้น!! พรุ่งนี้คุณจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง!!!

หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
Line ID : GT-thai
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/THEZODIACWAR

ดาวน์โหลดเกมในระบบ iOS ได้ที่ https://itunes.apple.com/th/app/zodiac-war-sngkhram-cakrrasi/id803588919

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment