Electronics Extreme จับมือ Zepetto แถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ FPS สุดแจ่ม Battle Carnival

BCTH72

 

วานนี้ 10 มกราคม 2560 ทางบริษัท Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ของไทย จับมือกับผู้พัฒนาเกมส์ FPS เลื่องชื่อ Zepetto ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ออนไลน์ใหม่สายพันธุ์ FPS อย่าง Battle Carnival ผลงานชิ้นล่าสุดของทาง Zepetto เตรียมความพร้อมมอบความมันส์สู่เหล่าเกมเมอร์ไทย

BCTH15 BCTH16

 

สำหรับเกมส์ Battle Carnival เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Team Based FPS ซึ่งมีตัวละครหลากหลายให้เราเลือกใช้ โดย ตัวละคร แต่ละตัวนั้นนอกจากจะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันไปแล้ว ตัวละครแต่ละตัวยังมีเอกลักษณ์ ด้วยสกิล และ อาวุธ ที่แตกต่าง ทำให้ตัวละครแต่ละตัวนั้นมีวิธีเล่นที่แตกต่างกันไป แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเกมส์ FPS แบบดั้งเดิม นอกจากนั้นอาวุธภายในเกมส์ Battle Carnival ไม่ใช่เพียงแค่มีให้เลือกหลากหลายเท่านั้น แต่การออกแบบอาวุธภายในเกมส์นี้ก็จี๊ดจ๊าด แปลกตากว่าเกมส์ FPS ไหนๆ เชื่อว่างานนี้ถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยแน่นอน

BCTH85BCTH86BCTH96

 

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ ควอน แทโฮ Head of Business Development จากบริษัท Zepetto พร้อมทีมงานสร้างเกมส์ Battle Carnival ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับพร้อมถึงเผยความเป็นมาเป็นไปของเกมส์อย่างละเอียด นอกจากนี้คุณ ธานิน ภิรมย์หวาด Chief Executive Officer ของบริษัท Electronics Extreme ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ Zepetto รวมไปถึงภาพรวมและเป้าหมายของการเปิดให้บริการเกมนี้ในประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่ารวมไปถึงการพัฒนาตัวเกมส์เพื่อให้เหมาะสมกับการแข่งขัน E-Sport ด้วยเช่นกัน

BCTH59 BCTH81 BCTH83

 

สำหรับเกมส์ Battle Carnival นั้นปัจจุบันยังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อม และ ปรับเปลี่ยนความสมดุลของเกมส์เพื่อให้เหมาะสมกับผู้เล่นชาวไทย รวมไปถึงระบบการเล่นใหม่ๆ เตรียมไว้เอาใจชาวไทยโดยเฉพาะ โดยกำหนดการเปิดให้บริการนั้นยังไม่มีการเปิดเผย หากใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดของ Battle Carnival ได้ที่  www.bc.in.th

 

BCTH95 BCTH94 BCTH90 BCTH89 BCTH2 BCTH1

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment