สาวก RO เตรียมตัว!! มหากาพย์กำลังจะกลับมากับ Ragnarok Revival

RORevival

สาวกเกม RO ห้ามพลาด!! เตรียมพบกับมหากาพย์แห่งความยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่อ WeGames ประเทศไทย จับมือ Gravity พร้อมส่ง Ragnarok Revival เกมมือถือใหม่ เตรียมพร้อมเข็นลงสโตร์ไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ และยังเป็นการรำลึกถึง Ragnarok ที่จะครบรอบ 15 ปี โดยจะยังคงนำส่วนประกอบต่างๆ ของเกมออนไลน์ Ragnarok ต้นฉบับเดิมมาไว้ในเกมอย่างครบถ้วน อีกทั้งยังนำเสนอในรูปแบบใหม่ในแนว RPG บนมือถือได้อย่างลงตัวอีก จะพร้อมให้ผู้เล่นไทยได้สัมผัสความมันส์ครั้งแรกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน ล่าสุดทีมงานได้เปิดตัวแฟนเพจ Ragnarok Revival ให้เหล่าสาวกมากดไลค์ เพื่อติดตามอัพเดทข่าวสารกันอย่างใกล้ชิด www.facebook.com/RagnarokRevival

Ragnarok Revival เป็นการผจญภัยที่เริ่มขึ้นหลังจากที่ความสงบสุขแห่งดินแดนมิดการ์ดมีมายาวนานถึง 10 ปี และทันใดนั้นเกิดเหตุการณ์หินการ์เดี้ยนทั้ง 5 ชิ้นที่คุ้มครองดินแดนได้ถูกขโมยไปจากเงื้อมมือของเหล่าปีศาจ ซึ่งหินการ์เดี้ยนทั้ง 5 ชิ้นนอกจากที่มีหน้าที่ในการปกป้องดินแดนแห่งโลกมิดการ์ดแล้ว ก็ยังเป็นเสมือนประตูปิดกั้นระหว่างนรก และสวรรค์มิให้สิ่งชั่วร้ายออกในการด้วยเหตุนี้จึงเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติต่างๆ ขึ้นทั่วทุกหนระแหง ไม่เพียงแค่ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีปีศาจลึกลับปรากฏตัวขึ้นมาจู่โจมอีก จึงเป็นหน้าที่ของนักผจญภัยทั้งหลายในการกอบกู้หินการ์เดี้ยนทั้ง 5 เพื่อความสงบสุขแก่ดินแดนอีกครั้ง

RORevival1ภาพตัวละครที่ถูกดัดแปลงจาก Ragnarok Online สู่เกมมือถือ Ragnarok Revival

Ragnarok Revival เกมมือถือที่ถูกพัฒนาขึ้นจากเกม Ragnarok เกมออนไลน์ยอดนิยมจากแพลตฟอร์ม PC โดยครั้งนี้จะเป็นการกลับมาผจญภัยในดินแดนแห่งโลก Rune Midgard พร้อมเหล่ามอนสเตอร์ที่สามารถนำมาเป็นพรรคพวกในทีมได้อีกด้วย นอกจากจะเป็นภาคต่อเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ ที่มาพร้อมฉากสุดคลาสสิกอย่าง Prontera, Morroc และ Payon

ภายใต้การพัฒนากราฟฟิกที่ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงแบบฉบับความเป็น Ragnarok ไว้ โดยได้รับความร่วมมือและการกำกับดูแลจากบริษัทผู้ให้กำเนิด Ragnarok อย่าง Gravity ภายใต้การพัฒนาเกมที่พิถีพิถัน โดยยังคงเก็บฉากดั้งเดิมสำคัญต่างๆ ไว้ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลงทรงพลังใน Prontera และ Geffen Tower หรือจะเป็นดอกไม้ไฟใน Grams Island คุณก็จะได้พบในเวอร์ชั่นมือถือเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน

RORevival2

15 ปีแห่งความทรงจำกับเรื่องราวการผจญภัยบทใหม่ที่จะเริ่มขึ้นอีกครั้ง

สำหรับ Ragnarok Revival นี้ทางบริษัท WeGames ประเทศไทย เตรียมนำมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบในเร็ว ๆ นี้ ทั้งระบบ Android และ iOS

ติดตามข่าวสารเกมมือถือใหม่ Ragnarok Revival ได้ที่ www.facebook.com/RagnarokRevival

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment