ร่วมพูดคุยทีมงาน X-Shot เผยรายละเอียดการแข่งตลอดปี พร้อมแผนอัพเดท

xshot1

วันนี้ 3 กรกฏาคม 2558 ทางทีมงานบริษัท วินเนอร์ออนไลน์ ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมพบปะพูดคุย และอัพเดทความเคลื่อนไหวของเกมส์ X-Shot ในครึ่งปีหลังให้ได้ทราบกันxshot5
โดยประเด็นหลักจะอยู่ที่การแข่งขันเกมส์ X-Shot ที่ทางวินเนอร์ได้เตรียมรายการแข่งขันไว้มากมายหลายรูปแบบ แถมยอดรวมรางวัลในปีนี้ยังเตรียมไว้สูงถึง 11 ล้านบาท เลยทีเดียว

XShot Focus Zone
รายการนี้จะเน้นเหล่าผู้เล่นตามร้านอินเตอร์เน็ต ที่ปรกติไม่ค่อยสนใจการแข่งขันให้ได้รับประสบการณ์ และส่งเสริมให้น้องๆ เหล่านี้พัฒนาฝีมือเพื่อก้าวเข้าสู่วงการ E-Sport มากขึ้น โดยรายการนี้จะจัดขึ้นทุก 2 อาทิตย์ตามแหล่งร้านอินเตอร์เน็ตต่างๆ และทีมที่ชนะจะได้สิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งในรายการ XShot Online Competition อีกด้วย
Xshot Newbie League (Online Competition)
รายการสำหรับทีมหน้าใหม่ที่จะมีการแข่งขันแบบออนไลน์กันทุกเดือน โดยเดือนที่ผ่านมามียอดผู้สมัครเข้าแข่งขันเกือบ 600 ทีม และจะคัดเลือก 8 ทีม ที่แกร่งที่สุดเข้าแข่งขันต่อในรุ่น Pro league ต่อไป
Xshot Pro league
คัดเลือกจาก 16 ทีมสุดแกร่งจากทั้ง 2 เซิฟเวอร์ มาดวลกันในรอบออฟไลน์ ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท และสิทธิ์ตัวแทนแข่งขันในระดับประเทศต่อไป
XShot MAT Warm Up Tournament
การแข่งขันระดับประเทศเพื่ออุ่นเครื่องก่อนเจอรายการใหญ่ โดยปีนี้จะจัดที่ประเทศอินโดนีเซีย มีทีมเข้าร่วม 4 ประเทศได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย ไต้หวัน และ จีน ชิงเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท
XSHOT Thailand Championship 2015
การแข่งขันรายการใหญ่ประจำปีของเหล่าสาวก X-Shot ที่จะจัดขึ้นภายในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015 โดยปีนี้มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 4.5 ล้านบาท และแชมป์ในรายการนี้จะได้สิทธิ์ตัวแทนประเทศไทยไปลุยในศึกชิงแชมป์โลก
MATIC 2016
รายการแข่งขันชิงแชมป์โลกของชาว X-Shot ที่จัดขึ้นทุกปีในช่วงเดือน มกราคม โดยปีนี้จะจัดที่ประเทศอินโดนีเซีย มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 7 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย, กัมพูชา, จีน, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน และไทย แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภทคือประเภททีมที่มีเงินรางวัลสูงถึง 30,000 usd หรือราวๆ 900,000 กว่าบาท และการแข่งขันแบบเดี่ยวมีเงินรางวัลรวมที่ 1,500 usdxshot3

นอกจากนี้ทีมงานยังแง้มอีกว่าจะมีการอัพเดทโหมดใหม่ AI Bomb Match ให้เหล่าทีมหน้าใหม่ได้ฝึกความเคยชินกับการแข่งขันโหมดนี้ให้มากขึ้น พร้อมด้วย อาวุธชิ้นใหม่ จากซีรี่ย์ทรานฟอร์มเมอร์ที่จะอัพเดทเข้ามาพร้อมกันในวันที่ 21 กรกฏาคมนี้ด้วยเช่นกัน

 

xshot4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment