Xshot ประกาศรางวัลการแข่งขันศึกชิงโควต้าพิเศษตัวแทนประเทศไทย

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2013 กับรายการ Xshot FPS Xtreme International Tournament (Special Quota) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 มกราคม 2556 ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิร์ล สำโรง ชั้น B (ชั้นใต้ดิน) โดยสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ตามที่ได้แจ้งข่าวไปเบื้องต้นแล้วว่า ประเทศไทยได้รับสิทธิ์พิเศษเพิ่มจำนวนทีมในการแข่งขัน XSHOT MATIC 2013 ขึ้นอีก 1 ทีม จากการลงมติจากคณะกรรมการการจัดงานทั้ง 6 ประเทศ

ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับการแข่งขันที่จะถึงนี้จะมีทีมที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 12 ทีมชั้นนำจากทั้ง Pro League และ Rookie League ที่พลาดการชิงตำแหน่งตัวแทนประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยพวกเขาทั้งหมด 12 ทีมจะได้รับโอกาสอีกครั้งที่จะได้เข้าร่วมชิงสิทธิ์ทีม Special Quota พิเศษในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยทีมที่ 4 ไปเข้าแข่งขัน XSHOT MATIC 2013 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 – 27 มกราคม 2556

รายการ XShot FPS Xtreme International Tournament (Special Quota)

ตารางของรางวัลการแข่งขันรุ่น Pro League และ Rookie League

รางวัลทีมชนะเลิศการแข่งขัน

– เงินสด 10,000 บาท
– Point ในเกม 300,000 Point (จะส่งให้ที่หัวหน้าทีม)
– อาวุธปืนเลือกได้คนละ 1 กระบอก ระยะเวลาใช้งาน 15 วัน (ปืนจะต้องเป็นชนิดเดียวกันทั้งทีม)
– ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน Xshot MATIC 2013

รางวัลทีมที่เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย

ได้รับอาวุธปืน Red Heart M4 ระยะเวลา 30 วัน และถุงมือ Gold Grasp ระยะเวลา 30 วัน

รางวัล 12 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน

ได้รับอาวุธปืน Red Desert Eagle ระยะเวลา 15 วัน และระเบิดพลังทำลาย World Cup Ball ระยะเวลา 15 วัน

การยืนยันแสดงตนลงทะเบียนแข่งขัน

– นักกีฬา Xshot E-Sport ทั้ง 12 ทีมจะต้องมารายงานตัวแข่งขันที่จุดลงทะเบียนและตรวจเช็คชื่อไอดีต่างๆ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 11.00 น. หากทีมใดไม่มารายงานตัวตามเวลาดังกล่าวทีมงานจะตัดสิทธิ์การแข่งขัน

– ทางทีมงานจะทำการตรวจสอบผู้เข้าแข่งขันตามข้อมูลที่แจ้งมาเท่านั้น ห้ามสลับผู้เล่นหรือนำผู้เล่นทีมอื่นเข้ามาแข่งขันในทีมตัวเองเด็ดขาด หากทีมงามตรวจสอบพบจะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันทันที

– ของรางวัลที่เป็นไอเทมแต่ละรายการจะส่งเข้าให้ที่ไอดีตัวละครของผู้ที่ลงแข่งขัน (เป็นไอดีและข้อมูลที่ถูกต้องเท่านั้นจากหน้าเว็บไซต์) ทีมละ 5 รางวัล (ไม่รวมตัวสำรอง) และจะจัดส่งของรางวัลตามไอดีที่ลงทะเบียนมาเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงไอดี ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาขอแจ้งเปลี่ยนที่จุดลงทะเบียนหน้างานทันที ถ้าไม่แจ้งภายในจุดลงทะเบียนทางทีมงานจะยึดถือตามรายชื่อที่สมัครเข้าแข่งขันมาโดยตรงจากเว็บไซต์) Xshot E-sport

กฎระเบียบสำคัญสำหรับนักกีฬาและบทลงโทษ

1. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแจ้งรายชื่อทีมก่อนถึงวันแข่งขันจริง และในวันแข่งขันจริงห้ามสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นในทีมทุกกรณี ยกเว้นตัวสำรองเท่านั้น
2. ในเวลาการแข่งขันห้ามพิมพ์ในเกมและห้ามใช้โข่งในเกม สามารถคุยกันได้เฉพาะในทีมเท่านั้น
3. ห้ามชะโงกหน้ามองฝ่ายตรงข้ามหรือหันหลังกลับมามองจอ
4. ห้ามกองเชียร์ทีมใดตะโกนบอกตำแหน่งบนเวทีหรือทำให้ทีมตัวเองได้เปรียบ
5. งดใช้เครื่องมือสื่อสารทุกชนิดขณะแข่งขันบนเวที
6. หากมีการละเมิดกฎการแข่งขันในทุกกรณีจากที่กล่าวมา ทีมงานจะลงโทษทีมแข่งตั้งแต่การตักเตือน การหักคะแนน หรือปรับแพ้ทันที ขึ้นอยู่กับเจตนาของผู้กระทำผิด โดยทีมงานจะมีสิทธิ์ตัดสินทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าและถืออำนาจสิทธิ์ทีมงานเป็นที่สิ้นสุด

กฎระเบียบสำคัญที่ผู้เข้าร่วมงานต้องปฏิบัติตาม

1. นักกีฬาทุกทีมจะต้องแต่งกายให้เหมาะสมให้เกียรติแก่สถานที่ สวมรองเท้าผ้าใบ กางเกงขายาว (สำหรับนักกีฬาที่ลงแข่งขันห้ามใส่รองเท้าแตะหรือแต่งกายไม่สุภาพ กรณีแต่งกายไม่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน) สำหรับทีมแข่งที่ไม่ปฏิบัติตามกฎ ทีมงาน Xshot ขอสงวนสิทธิ์ตัดสิทธิ์การแข่งในงานทันที สำหรับกองเชียร์หรือผู้ชมที่ต้องการเข้าร่วมงานโปรดแต่งกายสุภาพเช่นเดียวกัน

2. กรณีผู้ร่วมงานหรือนักกีฬาทีมใดที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงาน หรือเหตุอันจะก่อให้เกิดความเสียหายต่องาน สำหรับทีมแข่งขันที่ก่อเหตุนั้น ทีมงานขอตัดสิทธิ์การแข่งขันของทั้ง 2 ทีมทันทีโดยไม่มีข้อยกเว้น อีกทั้งบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จะไม่รับผิดชอบในปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นแก่ผู้ที่ก่อให้เกิดความเสียหายดังกล่าว (สำหรับผู้ที่ก่อเหตุนั้นทางบริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่ก่อเหตุหรือผู้เกี่ยวข้องจนถึงที่สุด)

3. บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและรายละเอียดงานโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

M-Thai ผู้สนับสนุกการแข่งขัน Xshot ตลอดปี 2013 อย่างเป็นทางการ

G-view ผู้สนับสนุกการแข่งขัน Xshot ตลอดปี 2013 อย่างเป็นทางการ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment