สาวน้อย Valkyrie จาก C9 ปฏิบัติภารกิจปั่นป่วนพี่ๆ สื่อ ก่อนออกอาละวาดจริงในทุกทวีป 25 ก.พ. นี้

valkyrie

ใกล้จะได้สัมผัสความน่ารักใสๆ ของสาวน้อย Valkyrie สายอาชีพใหม่จากเกม C9 กันแล้ว ในวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ โดยก่อนที่จะถึงวันอัพเดท ทีมงานอินิทรีฯ ก็ได้จัดทำคลิปวีดีโอพิเศษ ส่งสาวน้อย Valkyrie ตัวเป็นๆ ไปกลั่นแกล้งท้าไฟ้วแข่ง C9 กับพี่ๆ สื่อมวลชนสายเกม โดยที่งานนี้พี่ๆ สื่อไม่รู้เลยว่าได้มีการซ่อนกล้องจับจ้องทุกอิริยาบทของพี่ๆ ไว้หมดแล้ว จะเป็นอย่างไรไปติดตามชมกันเลย

valkyrie1

โดย Valkyrie นั้นเป็นสายอาชีพคลาสที่ 2 ตัวละครที่ 3 ของอาชีพ Mystic ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกดูเป็นสาวน้อยตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก สดใส แต่ซ่อนความโหดและความร้ายกาจไว้มากมายเลยทีเดียว มาพร้อมอาวุธปืนกลใหญ่ “กันแลนซ” (Gunlance) ที่มีพลังทำลายล้างสูงมาก สกิลเด่นๆ ของ Valkyrie นั้นมีทั้งแบบต่อสู้ได้ในระยะไกลและใกล้ เป็นอีกหนึ่งตัวละคร ที่พร้อมปั่นป่วนทวีป C9 แล้ว

valkyrie2 valkyrie3

โดยวิธีการเปลี่ยนมาเล่นเป็นตัวละคร Valkyrie นั้นก็เพียงแค่ เล่นตัวละคร Mystic ให้ถึงเลเวล 20 จากนั้นก็ไปรับเควสเปลี่ยนอาชีพ ได้ที่ Master Alex เมื่อจบเควสเปลี่ยนอาชีพ ก็สามารถเล่นเป็น Valkyrie เลยทันที ระหว่างนี้ที่ยังไม่ถึงวันอัพเดท เพื่อนๆ ก็เปลี่ยนไปเล่น Mystic อัพเลเวลไว้รอกันเลย

valkyrie4

25 กุมภาพันธ์ นี้หลังเซิฟเวอร์เปิดเป็นต้นไป เตรียมมือ เตรียมใจให้พร้อม แล้วมาสัมผัสความสนุกสุดโหดของสาวน้อย Valkyrie กันเลย

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ www.C9.in.th

หรือทางแฟนเพจ  www.facebook.com/C9Thailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment