Ini3 เปิดบ้านชวนสื่อทดสอบ Valkyrie ตัวละครใหม่เกมส์ C9 ก่อนอัพเดท 25 ก.พ. นี้

headวันนี้ 17 กุมภาพันธ์ 2558 ทางบริษัท Ini3 ผู้ให้บริการเกมส์ C9 ประเทศไทยได้เชิญเหล่าสื่อมวลชนเข้าทดสอบอาชีพใหม่ Valkyrie สาวน้อยน่ารัก ที่มาพร้อมอาวุธสุดร้าย Gunlance ก่อนจะมีการอัพเดทให้ชาว C9 ได้เล่นกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้c9v1 c9v8สำหรับ Valkyrie เป็นสายอาชีพขั้นที่ 2 สายที่ 3 ของ Mystic ที่ยังคงความน่ารักสดใส ที่เปลี่ยนไปคืออาวุธที่เธอถือมา Gunlance ที่มีความสามารถทั้งการโจมตีระยไกลและระยะใกล้ได้อย่างทรงพลัง แถมสกิลต่างๆที่ค่อนข้างกินวงกว้าง มาพร้อมกับ Device ที่มีความสามารถในการช่วยสนับสนุนการโจมตี จึงทำให้เธอเป็นสาวน้อยเนื้อหอมเป็นที่ต้องการเวลาลุยดันเจี้ยนเป็นอย่างยิ่ง

c9v6 mystic_valkyrieจุดเด่นของ Valkyrie
– สามารถโจมตีได้ทั้งระยไกล และระยะใกล้ได้อย่างอิสระ
– ซัมมอน Device เพื่อช่วยโจมตีสนับสนุนได้หลากหลายรูปแบบ
– การต่อสู้ในระยะประชิดนอกจากจะสามารถสร้างความเสียหายรอบตัวแล้ว ยังสามารถทำให้เป้าหมายกระเด็นออกไปได้ด้วย
– สกิล AoE เยอะ แถมยังสามารถโจมตีได้ในวงกว้างอีกต่างหาก
– สกิลท่าไม้ตาย Infinity Blast คือการอัญเชิญ Summon ด้วยพลังจากเทพ Akene สร้างความเสียหายจากระเบิดได้อย่างรุนแรงInfinityBlast 6 หลังจากมีการเเนะนำถึงรายละเอียดของ Valkyrie ให้เราฟังก็ได้เวลาท้าดวลกับพี่ๆ ทีมงาน GM แต่ที่ไหนได้ ทีมงาน Ini3 กลับส่งสาวน้อยสุดน่ารักในชุดของ Valkyrie มาลงสนาม แบบนี้สบายมือแน่นอน แต่ผลปรากฏว่าทีมงาน Game-Ded ของเรากลับโดนสาวน้อยคนนี้กดซะยับ c9v23 c9v28ซึ่งตอนหลังทีมงาน Ini3 ก็ออกมาเฉลยว่าอันที่จริงน้องไม่ได้เล่นเอง แต่เป็นทีมงาน GM เป็นคนเล่นให้ และภายในห้องที่เราทำการทดสอบตัวละครนั้นได้ซ่อนกล้องไว้ตามมุมต่างๆ ทีมงานจะเป็นคนคอยบอกบทให้สาวน้อยคนนี้พูด แหมๆ งานนี้เราเลยต้องขอแอบบุกห้องสั่งการซะหน่อยc9v49จากที่ได้เข้าไปลาดตระเวนภายในห้องมาเล็กน้อย บอกเลยห้องนี้มีอุปกรณ์สำหรับการถ่ายทอดสด พร้อมพากย์การเเข่งขัน ไม่ธรรมดาเลย การลงทุนครั้งนี้เชื่อเลยว่าทาง Ini3 คงเตรียมไว้สำหรับการถ่ายทอดสดการแข่งขันเกมส์ต่างๆ ของทางค่าย ปีนี้คงได้เห็นการแข่งขันเกมส์จากค่าย Ini3 กันแบบรัวๆ  แน่นอน
และอย่าลืมสำหรับสาวก C9 ใครที่รอคอยสาวน้อย Valkyrie กันอยู่ วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ได้พบเธอแน่นอน เพื่อนๆ ที่สนใจเกมส์ C9 ก็สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมส์กันได้ที่ www.c9.in.th กันได้เลยจร้าาาา

c9v45 c9v40c9v42
ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment