เปิดศึกโลกกังฟูสุดมันส์ใน “อัยย๊ะบู๊ลิ้ม ชิงกระบี่เจ้าสำนัก” เกมการ์ดรูปแบบใหม่บนมือถือ

001

“อัยย๊ะบู๊ลิ้ม ชิงกระบี่เจ้าสำนัก”  เกมมือถือแนวโลกกังฟูแนวใหม่ ที่มาพร้อมตัวละครจอมยุทธที่หลากหลายจากทั้งวรรณคดีไทย จีน หรือประเทศอื่นๆ เรียกว่ายกมาเพียบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น นางพญาผมขาว เซียวเหล่งนึ่ง หรือแม้กระทั่ง พระอภัยมณีและไกรทองก็มีอยู่ในเกมนี้ด้วย  โดยมาในรูปแบบการ์ดให้เราสะสม เอาไว้ปล่อยต่อสู้ เป็นอีกเกมที่มีสีสัน ลูกเล่นอัดไว้เพียบ ใครที่ชื่นชอบเกมสไตล์นี้ก็ไปโหลดมาทดลองเล่นกันได้

002 003

ระบบการต่อสู้ของเกม จะเป็นการเลือกจอมยุทธ จัดวางทัพออกไปต่อสู้ โดยสามารถจัดวางไว้ในแถวหน้า แถวกลางหรือแถวหลัง ตามความถนัดของสกิลตัวละคร

004 005

การต่อสู้จะเป็นทั้งรูปแบบควบคุมการปล่อยสกิลเองหรือแบบอัตโนมัติที่เราไม่ต้องควบคุมใดๆ เรียกว่าเล่นง่ายแค่คอยนั่งเฝ้าและดรอปไอเทมที่ได้รับมาก็เท่านั้น

006 007

การ์ดตัวละคร เราใช้วิธีในการสุ่มเลือกมา ที่มีสกิลความสามารถแตกต่างหลากหลาย อย่างที่บอกว่ามีจอมยุทธมากมายทั้งของไทยของต่างประเทศ ต้องถูกใจคอเกมที่ชอบสะสมตัวละครจอมยุทธอย่างแน่นอน

008 009 010

และตัวละครของเราก็สามารถเพิ่มสกิลความสามารถต่างๆ ได้ด้วยการฝึกฝนวิทยายุทธ หรือการใส่ไอเทมต่างๆเพิ่มเข้าไปตัวละคร ซึ่งเกมนี้มีไอเทมมากกว่า 1000 แบบเลยทีเดียว

011 012

ในส่วนของเมืองของเราก็จะมีระบบต่างๆ ให้เราเข้าไปสนุกมากมาย    เช่น ยุทธภพคือ แผนที่ในการไปผจญภัยต่อสู้ของเรา หรือจะเป็น หอชุมนุม ที่เอาไว้สุ่มไอเทมต่างๆ และระบบอื่นๆ อีกเพียบที่จะเปิดไปตาม      เลเวลของตัวละคร

013 014 015

เป็นอีกเกมต้อนรับปี 2015 ด้วยรูปแบบเกมจอมยุทธแบบใหม่ๆ ที่คงถูกใจคอเกมการ์ดไม่น้อย ครั้งหน้าทีมงานจะไปแอบเจาะสกิลความสามารถของเหล่าจอมยุทธ ทั้งที่อยุ่ในแถวหน้า กลางหรือหลัง มาให้เพื่อนๆได้ท่องโลกยุทธภพกันอย่างสนุกสนานแน่นอน

app_store_badge download

logo

https://www.facebook.com/EFUNDXTH

Comment