PlayFPS จัดหนักต้อนรับปี 2013 ไอดีเก่า…ไอดีใหม่ รับฟรี “ครบเวอร์”

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลแห่งความสุข ปีเก่าไปปีใหม่มา PlayFPS จึงจัดหนักแจกจริง กับโปรโมชั่น “ครบเวอร์” เอาใจแฟนๆ ต้อนรับปี 2013 ไม่ว่าจะเป็นเกม Counter Strike ONLINE , A.V.A , S4League หรือ Sudden Attack Season 2 ก็มีอาวุธพร้อมไอเทมสุดพิเศษแจกกันไปเลยฟรีๆ กว่า 220 ชิ้น ทั้งผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเดิม เพียงแค่เข้ามาเล่นเกม PlayFPS ก็รับฟรี “ครบเวอร์” รับรองได้มันส์กันถึงใจอย่างแน่นอน

มาเริ่มกันที่ Counter Strike ONLINE เปิดคลังแสงแจกอาวุธพร้อมไอเทม สำหรับผู้เล่นใหม่  และผู้เล่นเดิมกว่า 100 ชิ้น แจกกันข้ามปี เริ่ม 6 ธ.ค. 55 – 10 ม.ค. 56 เพียงแค่เข้า Login เกมส์ในช่วงกิจกรรม ก็รับไปเลยทันที

ต่อด้วยเกม A.V.A ขอแจ้งให้กำลังพลทุกหน่วยทราบ ทางเราขอขอบคุณกองกำลังทุกท่านที่ร่วมรบด้วยดีเสมอมา ทางหัวหน้าใหญ่จึงตัดสินใจที่จะมอบรางวัลพิเศษแจกให้กับกำลังพลเดิมทุกท่าน ด้วยกองทัพไอเทมกว่า 50 ชิ้น พร้อมยินดีต้อนรับกองทัพทหารใหม่ทุกท่านเข้าสู่สมรภูมิรบสุดมันส์ ทุกท่านที่สมัครเข้ามาใหม่จะได้รับรางวัลจากกองทัพเราด้วยไอเทมกว่า 30 ชิ้น รับกันไปเลยง่ายๆ เพียงเข้าเล่นเกม A.V.A ในช่วงเวลากิจกรรม ตั้งแต่ 12 ธ.ค. 55 – 9 ม.ค. 56

ส่วน S4League ไม่น้อยหน้า ขอเชิญเด็กแนว เด็กซ่าทั้งหลาย มาร่วมซ่าพร้อมรับไอเทมฟรีๆ กว่า  50 ชิ้น แจกกันเนื้อๆ เน้นๆ ไม่มีกั๊ก งานนี้ศูนย์บัญชาการซ่าของเรา ใจดี สปอร์ต คลองตัน ขอมอบรางวัลพิเศษแจกให้กับกำลังพลทุกท่านไม่ว่าจะหน้าใหม่หรือหน้าเก่า เริ่มแจก 11 ธ.ค. 55 – 14 ม.ค. 56 เพียงเข้า Login เกมก็รับกันไปเลย “ครบเวอร์”

ปิดท้ายสำหรับแฟนๆ Sudden Attack Season 2 ทั้งผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเก่าที่มียศ Second Lieutenant Rank 1 ขึ้นไป ก็รับอาวุธพร้อมไอเทมไปเลยฟรีๆ กว่า 20 ชิ้น เพียงเข้าเล่นเกมตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 มกราคม 2556

แฟนๆ PlayFPS งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด เข้ามารับของขวัญสุดพิเศษจาก เกมที่คุณเล่นกันได้เลย ติดตามข่าวสารต่างๆ ของ PlayFPS ได้ที่ www.playfps.com หรือ www.facebook.com/playfps

ข่้าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment