Dragon Project Global ฉลองครบรอบ 1 ปี! จัดกิจกรรมสนุกสนาน แจกของ แจกความสนุก

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เกม Dragon Project เกมมือถือปราบสัตว์ประหลาดยักษ์แบบ Real-time Co-op ARPG ใกล้จะถึงวันครบรอบ 1 ปีแล้ว และตอนนี้ตัวเกมได้จัดกิจกรรมมากมายทั้งในเกม และบนเพจเพื่อเอาใจผู้เล่นเก่าและใหม่ จะมีกิจกรรมอะไรบ้างมาดูกันเลย

เริ่มแรกกับกิจกรรมง่ายอย่างถ่ายภาพในเกมแล้วนำมาโพสบนเฟสบุ๊ค พร้อมติดแฮ็ชแท็ก #DPRO1stAnniversary และ แท็กเพื่อนอีก 5 คน เท่านี้คุณก็มีสิทธิลุ้นรับเพชรถึง 250 เม็ด ไปฟรีๆ นอกจากนี้ในเกมยังมี Anniversary Login Bonus ที่เพียง เข้าเกมต่อเนื่อง 14 วัน ก็รับไปเลยเพชร 250 เม็ด, ตั๋วอัญเชิญ 50 ใบ และ หินอาร์คลาพิสอีก 2 ก้อน แล้วยังมีเควสในเกมที่แจกเพชรให้อีกมากมาย

 

ต่อมากับเซอร์ไพรส์เบฮีมอธ และ มากิที่เปิดให้อัญเชิญในราคาพิเศษ โดยอาทิตย์แรกได้ปล่อยเบฮีมอธ Ascended Tzaran เบฮีมอธที่ให้อาวุธเป็นดาบคู่โซลธาตุไฟฟ้าซึ่งเป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้เล่น ดาบคู่ที่สามารถยิงดาบบินและปล่อยลำแสงได้! ต่อมาก็เป็นมากิชุด Anniversary SS Cloak series ที่ถึงแม้จะกดได้แค่ 2 ครั้งแต่ รับประกันว่าได้ SS แน่นอน แค่เซอร์ไพรส์ 2 ครั้งแรกก็แหล่มขนาดนี้แล้ว งานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์เหลืออีกตั้ง 4 ครั้ง ถ้าพลาดคงเสียดายน่าดู

ถ้าคิดว่ากิจกรรมฉลองครอบรอบ 1 ปีมีแค่นี้ละก็บอกเลยว่าผิด! ผิด! ผิด! อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างก็ต้องติดตามเพจ Dragon Project Global กันให้ดี

 

สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่

iOS : https://apple.co/2KwTI7p
Android : http://bit.ly/2JMtZqC

 

ติดตามข่าวสารข้อมูลเกม Dragon Project ได้ที่ทุกช่องทางด้านล่างนี้

Official Website: www.gogame.net/dragonproject
Facebook: https://facebook.com/dragonproject.th
Twitter: www.twitter.com/DragonProjectGL
Instagram: www.instagram.com/DragonProjectGlobal

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded