Honkai Impact 3: เพลิงเผาผลาญ – อัพเดทใหม่ล่าสุด พร้อมวาลคีเรียคนใหม่ [Phoenix] เข้าร่วมสมรภูมิรบ!

 

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่น 3D ที่พัฒนาโดย miHoYo กลับมาพร้อมกับอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่: ด้วยชื่อของเพลิงเผาผลาญ อัพเดทใหม่ที่มาพร้อมกับ สูทวาลคีเรียระดับ S – [Phoenix] ของตัวละคร Fu Hua และ สูทระดับ A – [Luna Kindred] ของ Theresa พร้อมกับบท เนื้อเรื่องพิเศษใหม่ของ Fu Hua ร่วมผจญภัยไปกับการดำดิ่งลงสู่ความทรงจำที่เคยมีร่วมกับเพื่อนที่ถูกลืมเลือนไป กับเรื่องราวที่จะถูกเปิดเผย…

 

ชุดสูทระดับ S ของ Fu Hua – [Phoenix] และ ระดับ A ของ Theresa – [Luna Kindred] จะมาใน กิจกรรมเสบียงเสริม แฟนๆของ Fu Hua หรือ Theresa จะพลาดไม่ได้!

สูทวาลคีเรียระดับ S – Phoenix: ตัวละครไฮบริดจ์ประเภทพลังจิต สร้างการโจมตีคอมโบที่หลากหลาย และมีท่าไม้ตายที่งดงาม การโจมตีของเธอจะสร้างโบนัสความเสียหายไฟแก่ศัตรู ทุกอย่างจะถูกชำระล้างด้วยเพลิงจากสวรรค์

สูทวาลคีเรียระดับ A – Luna Kindred: สูทวาลคีเรียประเภทชีวภาพ เป็นร่างจุติจาก Valkyrie Pledge โดย Luna Kindred สามารถสลับจากโหมดอาวุธมีดคู่ที่โจมตีได้อย่างรวดเร็ว คล่องแคล่ว และต่อเนื่อง เป็นขวานยักษ์ที่สามารถสยบศัตรูให้อยู่หมัดได้ และยังได้รับพลังเพิ่มขึ้นเมื่อศัตรูติดสถานะเลือดออกด้วย

 

ล็อคอินโบนัส

ล็อกอินครบ 10 วันในช่วงเวลากิจกรรม 16 สิงหาคม ~ 26 กันยายน เพื่อรับ คริสตัล, วิญญาณ Luna Kindred, และ ชุดคอสตูมของ Valkyrie Accipiter: Blue Swallow!

 

จู่โจมฉับพลัน

การต่อสู้กับ Schicksal เริ่มขึ้นแล้ว! กองทัพพัทธมิตร ได้เริ่มเปิดฉากโจมตีเต็มกำลัง ในทุกพื้นที่ของสนามรบ

พบกับประสบการณ์โหมดใหม่ กับการเล่นแบบทีมรูปแบบใหม่ เพิ่มเกจสกิลทีม ทำคะแนนเทคนิคให้สูงเพื่อเพิ่มเกจสกิลทีมอย่างรวดเร็ว แล้วปลดปล่อยพลังสกิลขั้นสูงสุด!

บทเนื้อเรื่องพิเศษของ Fu Hua – [ผู้ถูกลืมเลือน]

เมื่อได้พบกับเพื่อนที่ลืมไปแล้ว… จะมีความลับอะไรซ่อนอยู่ในความทรงจำเมื่อหลายพันปีมาแล้วกันนะ?

พงศาวดารฮงไก เปิดแล้ว!

เดินทางเข้าสู่ดินแดนที่ถูกปิดตาย เพื่อเปิดเผยประวัติศาสตร์ที่ถูกปกปิดไว้จากตำนานดาบซวนหย่วน และออกสำรวจความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ของร่างโคลนที่ผูกมัดตัวเองอยู่กับพันธสัญญาของเธอ

– พงศาวดารฮงไกจะเปิดตลอดเวลา: พบกับประสบการณ์ของการเติมเต็มความทรงจำที่ซ่อนไว้ของเหล่าวาลคีเรีย

 

อัพเดทอุปกรณ์ใหม่

อาวุธใหม่: Cinder Hawk

สติกมาตาใหม่: Gustav Klimt, Jin Shengtan และ Ryunosuke Akutagawa

อุปกรณ์ใหม่สำหรับต่อกรในสงครามฮงไกโดยเฉพาะ!

 

《HonkaiImpact3》 เวปไซต์: http://asia.honkaiimpact3.com/

《HonkaiImpact3》 Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/Honkai3rd.th/

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded