GAMEVIL เตรียมส่งเกมใหม่ MMORPG ฟอร์มยักษ์ Royal Blood และ Project One ลงสนามปี 2017 นี้

GAMEVIL กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาเกมออนไลน์ใหม่ MMORPG 2 เกมฟอร์มยักษ์ และมีแผนที่จะเปิดตัวทั้ง 2 เกมภายในปี 2017 นี้อย่างแน่นอน

เกมแรกคือ Royal Blood MMORPG แนว open-world ซึ่งเผยชื่อครั้งแรกในงานประชุมของ Unity ภายใต้ชื่อ Unite ’16 Los Angeles ส่วนอีกเกม คือ Project One (ยังไม่ใช่ชื่อทางการ) MMORPG แนว open-world ในมุมมองบุคคลที่ 3 ซึ่งทั้ง 2 เกมจะใช้ระบบ Unity 5 ในการสร้างกราฟิกสุดตระการตามาให้ยลกัน

ทั้งสองเกมใหญ่เป็นสไตล์ MMORPG แต่มีเอกลักษณ์ความมันส์ไม่ซ้ำกันแน่นอน สไตล์ของ Royal Blood นั้นจะเน้นที่ interaction ของผู้เล่นกับตัวเกม ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมเหตุการณ์ต่างๆ ในเกมไปพร้อมๆ กับการสำรวจแมพสุดอลังแบบ open world และจุดเด่นของเกมนี้ยังอยู่ที่ระบบ Realm VS Realm ที่เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาห้ำหั่นกันในระดับทีม 100 VS 100 คนเลยทีเดียว

ตัวอย่างเกม Royal Blood >> https://www.youtube.com/watch?v=BPu0ZlsHCeo

ส่วนอีกหนึ่งเกมอย่าง Project One จะเป็น RPG แบบ open-world ที่มีทีเด็ดอยู่ที่การหมุนมุมกล้องได้รอบถึง 360 องศา รวมถึงการต่อสู้สุดเร้าใจและท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่เป็นอิสระ ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้ดั่งใจ จะให้โดดหรือหลบไปทางไหนก็ทำได้อย่างว่องไว

ทั้งสองเกมจะมาพร้อมกราฟิกระดับพระกาฬจากการใช้โปรแกรม Unity 5 และจะดึงศักยภาพสูงสุดของเกมออกมาผ่านเทคโนโลยีมือถือล่าสุด เพื่อสร้างความประทับใจอันหาไม่ได้จากที่ไหนให้กับเกมเมอร์ทุกคน

ทาง GAMEVIL กำลังพัฒนาเกมส์ออนไลน์ MMORPG ฟอร์มยักษ์ทั้งสองเกมให้โดนใจฐานผู้เล่นทั่วโลกมากที่สุด โดยเกมจะเชื่อมโยงผู้เล่นแต่ละคนเข้าหากันผ่านระบบเครือข่ายที่มากด้วยคุณภาพ และยิ่งไปกว่านั้น GAMEVIL จะใช้มุมมองอันหลากหลายในการให้บริการแต่ละภูมิภาค เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์เกมอย่างครบเครื่องและครอบคลุม

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment