เปิดให้มันเต็มรูปแบบ Zula Online เกมส์ FPS ใหม่ ในบรรยากาศสงครามมาเฟีย

 

เปิดให้ได้มันส์กันเต็มรูปแบบแล้วกับเกมส์ออนไลน์แนว FPS ใหม่กระแสแรง Zula Online จากผู้ให้บริการ Chessgames ที่นำเกมส์นี้มาจากทีมพัฒนาชาวตุรกี มาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกัน

 

Zula Online เกมส์ FPS ที่พัฒนาโดยทีมพัฒนา Madbyth จากประเทศตุรกี มีเนื้อเรื่องที่เกิดจากความขัดแย้งระหว่าง 2 องค์กร Zula หน่วยลับของรัฐบาลตุรกี และ Gladio องค์กรที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่าอดีตทหาร และ ทหารรับจ้าง ที่กำลังดำเนินแผนการแสนร้ายกาจ

 

โดยตัวเกมส์นั้นจะมีระบบการเล่นไม่แตกต่างจากเกมส์แนว FPS ทั่วไปมากนัก แต่ความรุนแรงในนั้นดูจะสูงกว่าเกมส์อื่นพอสมควร ระบบที่โดดเด่นของ Zula Online จะอยู่ที่ ระบบแต่งปืน ที่เฟี้ยวฟ้าวเอาเรื่องไม่ว่าจะเป็น สกินสุดจี๊ด ที่นอกจากจะเปลี่้ยนสีให้ปืนของเราแจ่มกว่าใคร บางสกินยังมีการเรืองแสง รับรองว่าถูกใจคนชอบแต่งปืนแน่นอน หรือจะเพิ่มความน่ารักด้วย พวงกุญแจสุดแบ๊ว ที่เราสามารถนำมาห้อยปืนเพิ่มความน่ารักระดับ 10 ได้อีกด้วย นอกจากนั้นเราก็สามารถแต่งปืนด้วยอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความแรง ความแม่น หรือ จำนวนกระสุน ก็ได้ด้วยเช่นกัน

 

Zula Online เกมส์ออนไลน์แนว FPS ตัวใหม่ที่มาพร้อมการให้การสนับสนุนการแข่งขัน E-Sport อย่างเต็มขั้น โดยในช่วง CBT ที่ผ่านมาทางทีมงานก็จัดงานแข่งไปเป็นที่เรียบร้อยโดยได้รับความสนใจจากเหล่าผู้เล่นมาสมัครถึง 64 ทีม แถมผังการแข่งขันปีนี้ก็ออกมาแน่นมีเงินรางวัลกว่า 4 ล้านบาท ไว้รอเหล่าผู้เล่นมาชิงชัย ใครอยากจริงจังกับการแข่งขัน Zula Online ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดตัวเกมส์ได้ที่ :  www.zulaonline.in.th/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment