เปิดตัวจัดเต็ม Zula Online พร้อมสนับสนุนวงการ E-Sport ไทย อัดฉีดเงินรางวัลตลอดปีกว่า 4 ล้านบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมส์ FPS น้องใหม่ของไทย Zula Online เกมส์ FPS สุดเจ๋งจากประเทศ ตุรกี ที่ได้ผู้ให้บริการน้องใหม่ Chess Games เป็นผู้ดูแล โดยทางทีมผู้ให้บริการมุ่งหวังจะผลักดันตัวเกมส์ด้วยการแข่งขัน E-Sport โดยเตรียมเงินรางวัลอัดฉีดกว่า 4,000,000 บาท ให้สาวกเกมส์ Zula Online ได้มาแย่งชิงกันตลอดปี

Zula Online เกมส์ FPS ตัวใหม่จากผู้พัฒนา MAD BYTE ทีมพัฒนาจากตุรกี และ เปิดให้บริการในประเทศไทยโดยทีมงาน Chess Games สำหรับตัวเกมส์ Zula Online นั้นมีข้อดีที่น่าจะถูกใจชาวไทยอยู่หลายจุด เช่น ระบบแต่งปืน ที่มีทั้ง Skin ที่สามารถเปลี่ยนสี เปลี่ยนลาย เพิ่มเอฟเฟคให้ตัวปืนโดดเด่นสวยงาม พวงกุญแจ เสริมความน่ารักให้กับปืนของคุณ หรือแม้แต่ อุปกรณ์เพิ่มความสามารถให้ปืนก็มีมากันครบ

แผนที่ ที่เน้นสถานที่จริงจากหลายประเทศทั้งฝั่งยุโรป และ ตะวันออกกลาง โดยแผนที่ในฝั่งตะวันออกกลางน่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าสาวก FPS ที่ชื่นชอบการดูหนังแนวสงครามไม่ใช่น้อย เชื่อเลยว่าหลายคนคงอยากสัมผัสอารมณ์แบบในหนังกันซักครั้ง แถมทีมผู้ให้บริการในไทยยังมุ่งเน้น การแข่งขัน E-Sport เตรียมการแข่งขันสุดมันส์ พร้อมกันรางวัลก้อนโต ไว้รองรับตลอดปีแบบนี้ผู้เล่น FPS จะพลาดกันได้ยังไง

เพื่อตอกย้ำว่าทาง Zula Online นั้นให้ความสำคัญขนาดไหนเมื่อช่วง CBT ที่ผ่านมาทางทีมงานได้จัดการแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะจากช่วง CBT กันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผู้ชนะในศึกครั้งแรกนี้ได้เข้าร่วมรับรางวัลภายในงานนี้ด้วย แค่ศึกแรกเงิน รางวัลผู้ชนะก็ 20,000 บาท กันแล้ว แถมทีมที่เข้าร่วมก็มีถึง 64 ทีม ศึกใหญ่ของ Zula Online รับรองได้เลยว่าเดือดกว่านี้ เงินแน่นกว่านี้แน่นอน หน้าใหม่อยากแจ้งเกิดเกมส์นี้ถือเป็นช่องทางที่ดีเลยทีเดียว

นอกจากนั้นภายในงานทางทีมงาน Zula ONline ยังเชิญเหล่าพันธมิตรเข้าร่วมงานไม่ว่าจะเป็นเซียนเกมส์ FPS อย่าง FPS Thailand ที่จะเป็นตัวแทนในการสร้างทีมแข่งฝีมือเยี่ยมมาลงชิงเงินรางวัล Beyond Godlike ทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการจัดแข่ง E-Sport รวมไปถึง Acer Predator ที่เตรียมอุปกรณ์ชั้นเลิศไว้สนับสนุน ใครอยากเดินสายนักกีฬา E-Sport อย่ารอช้าเตรียมทีมให้พร้อม ผู้สนับสนุนใจดียังรอคุณอยู่

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment