The Elder Scrolls: Legends อีกหนึ่งการ์ดเกมส์น่าติดตาม เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Elder7

Bethesda Softworks ได้เปิดให้เหล่านักเล่นการ์ดจากทั่วโลกลงทะเบียนล่วงหน้า ในการ์ดเกมส์ตัวใหม่สุดแจ่ม The Elder Scrolls: Legends ที่นอกจากจะใช้ตัวละครและเนื้อเรื่องของเกมส์ระดับตำนานอย่าง Elder Scrolls มาเป็นธีมในการสร้างการ์ดแล้ว ระบบการเล่นก็ดูจะลุ่มลึกและซับซ้อนน่าสนใจทีเดียว

The Elder Scrolls: Legends เป็นเกมส์ strategy card game ที่เปิดให้บริการแบบ Free to Play โดยตัวการ์ดนั้นจะมี 3 รูปแบบคือ characters, creatures และ lore โดยสนามจะถูกแบ่งเป็น 2 เลนซ์ ตัวละครในแต่ละเลนซ์จะสามารถเลือกโจมตีมอนส์เตอร์ในเลนซ์เดียวกัน หรือ จะโจมตีตัวผู้เล่นโดยตรงได้แต่จะไม่สามารถโจมตีมอนส์เตอร์ในเลนซ์อื่นได้

ตัวละครบางตัวจะสามารถใช้ความสามารถพิเศษได้เมื่ออยู่ในเลนซ์ที่กำหนดด้วย ซึ่งคาดว่าตรงจุดนี้จะสร้างลูกเล่น และ แผนการจัด Deck ของตัวเกมส์ได้อีกมาก ซึ่งตรงจุดนี้ถือว่าน่าจับตาดูอย่างมาก

Elder6 Elder4
ใครที่เป็นสาวกเกมส์การ์ดแนว strategy card game หรือใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์  Elder Scrolls ก็อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนกันล่วงหน้าได้ที่ https://legends.bethesda.net เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดีได้สัมผัสเกมส์การ์ดตัวใหม่กันก่อนใคร งานนี้ต้องพึ่งดวงกันหนักหน่อยนะเพราะเขาเปิดให้ลงทะเบียนกันแบบ Global เลย

 

Elder8 Elder2 Elder1Elder5

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment